(Baothanhhoa.vn) - Trong kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, huyện Hoằng Hóa tiếp tục đứng thứ nhất toàn đoàn với 79 giải, tổng điểm đạt 516 điểm. Với kết quả này, huyện Hoằng Hóa đã có 5 năm liên tiếp dẫn đầu 27 huyện, thị xã, thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh dành cho học sinh THCS.

Năm thứ 5 liên tiếp huyện Hoằng Hóa xếp thứ nhất toàn đoàn tại kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh

Trong kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, huyện Hoằng Hóa tiếp tục đứng thứ nhất toàn đoàn với 79 giải, tổng điểm đạt 516 điểm. Với kết quả này, huyện Hoằng Hóa đã có 5 năm liên tiếp dẫn đầu 27 huyện, thị xã, thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh dành cho học sinh THCS.

Năm thứ 5 liên tiếp huyện Hoằng Hóa xếp thứ nhất toàn đoàn tại kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh

Học sinh Trường THCS Tố Như (xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa) trong giờ học.

Kỳ thi là sân chơi trí tuệ được tổ chức thường niên để học sinh thể hiện tài năng, kiến thức của mình trong quá trình học tập, rèn luyện và lĩnh hội tri thức.

Tại kỳ thi năm nay, huyện Hoằng Hóa có 90 thí sinh dự thi các môn văn hóa. Kết quả đoàn học sinh huyện Hoằng Hóa đã giành 6 giải nhất, 28 giải nhì, 26 giải ba và 19 giải khuyến khích, xếp thứ nhất toàn đoàn.

Đoàn xếp thứ nhì là huyện Quảng Xương với 82 giải (3 giải nhất, 23 giải nhì, 35 giải ba, 21 giải khuyến khích) với tổng điểm đạt 508 điểm.

Đoàn xếp thứ ba là huyện Thọ Xuân với 74 giải (7 giải nhất, 19 giải nhì, 31 giải ba, 17 giải khuyến khích), đạt 476 điểm.

Năm thứ 5 liên tiếp huyện Hoằng Hóa xếp thứ nhất toàn đoàn tại kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh

Lễ hội Bút Nghiên huyện Hoằng Hóa năm 2021.

Đây là kết quả từ sự quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của huyện Hoằng Hóa khi huyện có những cơ chế khuyến khích, động viên kịp thời đối với học sinh, giáo viên và nhà trường để tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]