(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải vô địch các CLB Vật cổ điển, Vật tự do quốc gia năm 2023 tổ chức tại huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã kết thúc thành công tốt đẹp vào trưa 18-3.

Giải vô địch các CLB Vật cổ điển, Vật tự do quốc gia năm 2023 thành công tốt đẹp

Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải vô địch các CLB Vật cổ điển, Vật tự do quốc gia năm 2023 tổ chức tại huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã kết thúc thành công tốt đẹp vào trưa 18-3.

Giải vô địch các CLB Vật cổ điển, Vật tự do quốc gia năm 2023 thành công tốt đẹpBan tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn ở nội dung vật cổ điển

300 VĐV thuộc 19 CLB đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt, đem đến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao ở các hạng cân nam – nữ của nội dung vật tự do và vật cổ điển. Theo đánh giá của ban tổ chức, các địa phương, đơn vị đã có sự chuẩn bị tốt về lực lượng VĐV, cũng như chuyên môn, do đó các cuộc đua tranh huy chương diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.

Giải vô địch các CLB Vật cổ điển, Vật tự do quốc gia năm 2023 thành công tốt đẹpCác VĐV tranh tài ở các hạng cân của nội dung vật cổ điển sáng (18-3)

Kết quả, ở nội dung vật tự do nữ, đoàn chủ nhà Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn với 3 HCV, 4 HCB. Các VĐV giành HCV cho đoàn Thanh Hóa gồm Đặng Thị Linh (hạng cân 76kg), Vũ Thị Hạnh (hạng cân 53kg), Phạm Thị Thuý Hà (hạng cân 62kg). Đây là thành tích rất đáng khen của đội tuyển vật Thanh Hóa, khẳng định vị thế tốp đầu ở bình diện quốc gia. Ở nội dung này, xếp thứ nhì và ba là các đoàn Hà Nội và Thừa Thiên Huế.

Giải vô địch các CLB Vật cổ điển, Vật tự do quốc gia năm 2023 thành công tốt đẹpĐoàn Thanh Hóa xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn ở nội dung vật tự do nữ

Trong khi đó ở nội dung vật tự do nam, xếp thứ nhất là đoàn Quân đôi, xếp thứ nhì và ba là các đoàn Hà Nội và Công an Nhân dân. Ở nội dung này, VĐV Nguyễn Văn Tú của đoàn Thanh Hóa giành HCV ở hạng cân 74 kg. Ở nội dung vật cổ điển, xếp thứ nhất là đoàn Bắc Ninh, xếp thứ nhì và ba là các đoàn Quân đội và Hà Nội.

Là đơn vị đăng cai, huyện Hoằng Hóa đã phối hợp tổ chức giải thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng cho các đoàn tham dự giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]