FWD Việt Nam mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý, nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm tại Thanh Hóa

(Baothanhhoa.vn) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Thanh Hóa vào sáng 7/2/2025. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý trên toàn quốc, giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của FWD Việt Nam.

FWD Việt Nam mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý, nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm tại Thanh Hóa

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Thanh Hóa vào sáng 7/2/2025. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý trên toàn quốc, giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của FWD Việt Nam.

FWD Việt Nam mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý, nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm tại Thanh HóaBảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại TP Thanh Hóa.

Trong những năm gần đây, FWD Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới phân phối với trọng tâm là mô hình Văn phòng Tổng Đại lý. Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng quy mô, doanh nghiệp này còn hướng đến việc xây dựng một hệ thống văn phòng đồng bộ, hiện đại, tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa công nghệ số và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với sự ra đời của Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Hóa tại địa chỉ lô 48 - 49, nơ 04, MBQH2125, Khu đô thị phía Nam, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, FWD Việt Nam tiếp tục củng cố sự hiện diện trên toàn quốc gồm các khu vực Bắc, Trung, Nam và Tây Nguyên.

Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí thuận lợi, được thiết kế với không gian hiện đại, tạo điều kiện để khách hàng thoải mái tìm hiểu thông tin và nhận tư vấn chuyên sâu. Đội ngũ tư vấn tài chính tại đây được đào tạo bài bản, áp dụng quy trình tư vấn minh bạch, chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, công nghệ – thế mạnh của FWD Việt Nam cũng mang đến những trải nghiệm khác biệt tích cực cho khách hàng. Việc đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đã giúp doanh nghiệp này nâng cao khả năng phân tích nhu cầu của từng khách hàng và đưa ra những đề xuất bảo hiểm phù hợp.

FWD Việt Nam mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý, nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm tại Thanh HóaVăn phòng Tổng Đại lý Thanh Hóa củng cố sự hiện diện của FWD tại các khu vực Bắc, Trung, Nam và Tây Nguyên

Cũng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, từ tháng 7/2024, FWD Việt Nam đã giới thiệu quy trình tư vấn bảo hiểm mới, ghi điểm bởi tính minh bạch, đảm bảo xác thực thông tin. Theo đó, FWD thiết lập các bước thực hiện trong quy trình tư vấn bảo hiểm rất chi tiết và rõ ràng, hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến. Quy trình đòi hỏi người tư vấn tài chính phải đồng hành và hướng dẫn khách hàng thực hiện đầy đủ các bước từ lúc điền thông tin, tạo bảng minh họa quyền lợi, xác nhận thông tin, đến nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Ngoài ra, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm... Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang đến sự linh hoạt, phù hợp với lối sống hiện đại của khách hàng.

Được thành lập từ năm 2016, FWD Việt Nam hoạt động với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Doanh nghiệp này không ngừng đổi mới để mang đến khách hàng trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và gần gũi hơn như: tinh giảm điều khoản loại trừ để mang đến khách hàng phạm vi bảo hiểm rộng hơn với mức phí không đổi, triển khai chi trả quyền lợi trực tuyến trong vòng 24h đối với các trường hợp thẩm định nhanh, triển khai quy trình tư vấn bảo hiểm rõ ràng, minh bạch... Những nỗ lực này giúp FWD Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường, trở thành hình mẫu của sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm.

FWD Việt Nam mở rộng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý, nâng tầm trải nghiệm bảo hiểm tại Thanh HóaFWD Việt Nam chú trọng trách nhiệm xã hội và phát triển thế hệ trẻ.

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, FWD Việt Nam còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Nhân dịp khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Thanh Hóa, công ty đã trao tặng học bổng cho các em học sinh địa phương có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ giáo dục và phát triển thế hệ trẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên FWD Việt Nam thực hiện các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trước đó, công ty đã triển khai nhiều chương trình hướng đến giáo dục tài chính và an sinh xã hội trên khắp Việt Nam, khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của địa phương. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi của FWD – không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn hướng đến các hoạt động vì xã hội, tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

Trong bối cảnh ngày càng nhiều người Việt quan tâm đến việc bảo vệ tài chính và sức khỏe, sự hiện diện của FWD Việt Nam tại Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ góp phần gia tăng tỷ lệ tham gia bảo hiểm tại địa phương, giúp nhiều gia đình an tâm hơn trước những rủi ro trong cuộc sống. Với những nỗ lực không ngừng, FWD Việt Nam đang từng bước đến gần hơn với khách hàng trên cả nước, mang lại sự bảo vệ tài chính toàn diện và trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và minh bạch hơn bao giờ hết.

Bài và ảnh: Lan Huyền

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Nét mới trong công tác đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP

Nét mới trong công tác đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, Thanh Hóa là một trong những địa phương đứng tốp đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được công nhận. Toàn tỉnh có 661 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 2 sản phẩm OCOP 5 sao, 59 sản phẩm 4 sao và 600 sản phẩm 3 sao. Để hoàn...
Bảo vệ môi trường trong các cơ sở chế biến thủy, hải sản

Bảo vệ môi trường trong các cơ sở chế biến thủy, hải sản

Môi trường
(Baothanhhoa.vn) - Song hành với nghề đánh bắt trên biển, ở các xã ven biển của tỉnh đã hình thành nhiều cơ sở chế biến thủy hải sản, với tổng công suất chế biến khoảng 170.000 tấn nguyên liệu/năm. Tuy nhiên, hầu hết các cơ sở chế biến thủy, hải sản còn hạn chế về kỹ...
Kinh tế tư nhân - động lực tăng trưởng mới

Kinh tế tư nhân - động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, từ chỗ chỉ là một bộ phận cấu thành của nền kinh tế, nay khu vực kinh tế tư nhân đã được xác định là một trong những động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc dân. Kinh tế tư nhân, mà nòng cốt là các...
Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển tài sản trí tuệ

Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển tài sản trí tuệ

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Trong quá trình hội nhập sâu rộng, tài sản trí tuệ (TSTT) ngày càng được coi là “vũ khí mềm” giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và nâng cao sức cạnh tranh. Tại Thanh Hóa, nơi có hơn 42.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập, hơn 21.300 doanh nghiệp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long