(Baothanhhoa.vn) - Đánh bại chủ nhà Úc, Anh gặp Tây Ban Nha ở chung kết World Cup nữ 2023; De Gea muốn đến Bayern, nhưng "Hùm xám" không hào hứng; CLB CAHN “nhắm” cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (17-8).

FIFA mời Chủ tịch VFF dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023; CLB CAHN "nhắm" cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?

Đánh bại chủ nhà Úc, Anh gặp Tây Ban Nha ở chung kết World Cup nữ 2023; De Gea muốn đến Bayern, nhưng “Hùm xám” không hào hứng; CLB CAHN “nhắm” cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (17-8).

Đánh bại chủ nhà Úc, Anh gặp Tây Ban Nha ở chung kết World Cup nữ 2023

HLV Sarina Wiegman đã dẫn dắt đội tuyển nữ Anh giành chức vô địch châu Âu năm ngoái trên sân nhà và đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu hấp dẫn trước ĐT Úc tại sân Olympic Sydney.

FIFA mời Chủ tịch VFF dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023; CLB CAHN “nhắm” cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?

Đội tuyển nữ Anh đã vượt qua Úc với tỷ số 3-1 trong trận bán kết World Cup 2023. Họ đã ghi bàn nhờ công của Ella Toone, Lauren Hemp và Alessia Russo, trong khi Sam Kerr đã ghi bàn duy nhất cho Úc.

Với chiến thắng 3-1, đội tuyển nữ Anh tiến vào chung kết gặp Tây Ban Nha. Trận đấu diễn ra tại sân Olympic Sydney vào ngày 20-8. Đây là cơ hội lịch sử cho cả hai đội, hướng đến lần đầu tiên vô địch World Cup. Trong khi đó, đội chủ nhà Úc sẽ đá trận tranh hạng 3 với Thụy Điển vào ngày 19-8.

FIFA mời Chủ tịch VFF dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã lên đường sang Australia để dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023 giữa Tây Ban Nha và Anh, diễn ra ngày 20-8. Trước đó, hai đội đã vượt qua Thụy Điển và Australia trong trận bán kết.

Ông cũng tham dự Hội thảo bóng đá nữ do FIFA tổ chức và có cuộc gặp làm việc với Chủ tịch LĐBĐ Đức và Bỉ.

FIFA mời Chủ tịch VFF dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023; CLB CAHN “nhắm” cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn vui mừng gặp Chủ tịch FIFA Gianni Infantina ở trận đội tuyển Việt Nam gặp Mỹ.

Tại vòng bảng, ông Trần Quốc Tuấn dự khán trận ra quân của đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển Mỹ. Trong trận gặp Mỹ, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu kiên cường và chỉ thua với tỷ số 0-3, cùng với đó là thủ môn Kim Thanh nhận được lời khen từ FIFA và AFC.

Trận đấu này cũng thu hút lượng người xem cao, với kỷ lục hơn 6,5 triệu người xem trên truyền hình trong 15 phút cuối và trung bình 155.821 người xem trực tuyến. Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho ASIAD 19 ở Hàng Châu, Trung Quốc vào cuối tháng 9.

CLB CAHN "nhắm" cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?

Trong trận đấu với Thép Xanh Nam Định ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023, HLV Flavio Cruz của CLB CAHN ngồi trên khán đài mặc dù không phải nhận án phạt.

FIFA mời Chủ tịch VFF dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023; CLB CAHN “nhắm” cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?

Sau đó, trong hai trận tiếp theo với Hà Nội FC và Viettel, ông không xuất hiện trên sân và được thay thế bởi Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại.

Việc HLV Flavio Cruz vắng mặt liên tiếp trong 3 trận đấu đã gây ra tin đồn về việc ông có thể bị sa thải. HLV Gong Oh-kyun (cựu HLV trưởng U23 Việt Nam) có thể là ứng cử viên thay thế nếu điều đó xảy ra, và ông sẵn sàng trở lại Việt Nam để làm việc tại V-League sau khi chia tay U23 Việt Nam vào cuối năm 2022.

De Gea muốn đến Bayern, nhưng “Hùm xám” không hào hứng

Thủ môn David de Gea muốn gia nhập Bayern Munich, nhưng Bayern không quan tâm do de Gea không phù hợp với phong cách chơi của HLV Thomas Tuchel. Thay vào đó, Bayern đang nhắm đến thủ môn Stefan Ortega của Manchester City, người có khả năng xử lý bóng tốt bằng chân.

FIFA mời Chủ tịch VFF dự khán trận chung kết World Cup nữ 2023; CLB CAHN “nhắm” cựu HLV U23 Việt Nam thay HLV Flavio Cruz?

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]