(Baothanhhoa.vn) - Việc lắp đặt, đưa vào sử dụng hệ thống Autobank CDM, khách hàng tại huyện Ngọc Lặc và các địa phương vùng miền núi phía tây Thanh Hóa có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch.

Đưa vào hoạt động hệ thống máy gửi rút tiền tự động tại huyện Ngọc Lặc

Việc lắp đặt, đưa vào sử dụng hệ thống Autobank CDM, khách hàng tại huyện Ngọc Lặc và các địa phương vùng miền núi phía tây Thanh Hóa có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch.

Đưa vào hoạt động hệ thống máy gửi rút tiền tự động tại huyện Ngọc Lặc

Các đại biểu cắt băng khai trương máy Autobank CDM tại huyện Ngọc Lặc

Ngày 16-6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai trương, đưa vào hoạt động hệ thống máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM) tại huyện Ngọc Lặc.

Autobank CDM là máy gửi tiền tự động hay còn gọi là ATM đa chức năng. Trong đó, ngoài chức năng rút tiền, chuyển tiền, vấn tin tài khoản… như một máy ATM thông thường, hệ thống máy Autobank CDM còn có tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử, có thể tiếp nhận tiền gửi của khách hàng; cho phép khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến. Thời gian thực hiện các giao dịch của máy linh hoạt 24/7, kể cả các ngày nghỉ, lễ.

Với việc lắp đặt, đưa vào sử dụng hệ thống Autobank CDM, khách hàng tại huyện Ngọc Lặc và các địa phương vùng miền núi phía tây Thanh Hóa có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch. Việc đưa vào hoạt động hệ thống Autobank CDM cũng giúp ngân hàng giảm áp lực giao dịch tại quầy, tiết giảm chi phí vận hành, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đưa vào hoạt động hệ thống máy gửi rút tiền tự động tại huyện Ngọc Lặc

Được biết, đến nay Agribank Thanh Hóa đã triển khai lắp đặt và đưa vào sử dụng 7 máy Autobank CDM tại các điểm giao dịch trên toàn tỉnh. Đây là nỗ lực của Agribank trong thực hiện chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện tích và đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới phát triển ngân hàng số, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và các dịch vụ chất lượng cao.

Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]