(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa được biết đến là địa phương có nhiều nghề, làng nghề truyền thống hàng trăm năm tuổi, với nhiều sản phẩm có tính đặc trưng, mang đậm hồn cốt văn hóa của mỗi địa phương. Để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường, nhiều làng nghề đã thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao cả về mẫu mã và chất lượng. Đồng thời, quan tâm, xây dựng các kênh bán hàng thương mại điện tử để quảng bá, tìm kiếm thị trường, tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và sử dụng mạng xã hội để xúc tiến thương mại cho sản phẩm làng nghề vươn xa.
Ngày 12/11, Bộ Y tế thông tin đã có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ liên quan dự án Luật Đầu tư (thay thế) sau khi cơ quan soạn thảo tiếp thu, giải trình ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và ý kiến thẩm tra.
Ít giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000m2 diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã được lấp đầy bởi hàng trăm gian hàng đồ sộ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, 5 triển lãm chuyên ngành lớn nhất cùng hội tụ,...
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chú trọng phát triển các chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp cho người dân và hộ thành viên. Đây là giải pháp đúng đắn, hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng, giá trị...
(Baothanhhoa.vn) - Thông qua việc phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ đặc trưng của địa phương theo chuỗi giá trị, suốt 6 năm qua Chương trình OCOP tỉnh Thanh Hóa đã góp phần cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp, nâng cao giá trị các vùng chuyên...
(Baothanhhoa.vn) - Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam xác định rõ: tiếp tục hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển đồng bộ các thành phần kinh tế; trong đó, kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu