(Baothanhhoa.vn) - Đà Nẵng - thành phố của du lịch mang đến cho du khách vô vàn những lựa chọn hấp dẫn: Đảo Cù Lao Chàm, Phố cổ Hội An, Công viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài, bán đảo Sơn Trà… nhưng “con át chủ bài” đưa Đà Nẵng vào hạng “đối thủ cạnh tranh đặc biệt” của những địa danh khác chính là khu du lịch Bà Nà Hill được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày hút du khách Đà Nẵng của DANAGO™

Đà Nẵng - thành phố của du lịch mang đến cho du khách vô vàn những lựa chọn hấp dẫn: Đảo Cù Lao Chàm, Phố cổ Hội An, Công viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài, bán đảo Sơn Trà… nhưng “con át chủ bài” đưa Đà Nẵng vào hạng “đối thủ cạnh tranh đặc biệt” của những địa danh khác chính là khu du lịch Bà Nà Hill được ví như chốn bồng lai tiên cảnh.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày hút du khách Đà Nẵng của DANAGO™Không gian siêu phẩm Cầu Vàng tuyệt đẹp trong tour Bà Nà Hill 1 ngày

Bà Nà Hill nằm ở đâu của Đà Nẵng?

Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng thuộc dãy núi Trường Sơn nằm ở huyện Hòa Vang cách trung tâm Đà Nẵng chừng 25km. Điểm đặc biệt thu hút khách du lịch của Bà Nà chính là toàn bộ không gian nghỉ dưỡng, tham quan đều nằm ở đỉnh núi Chúa với độ cao hơn 1487m so với mực nước biển.

Với độ cao đặc biệt đó, du khách đến Bà Nà sẽ có trải nghiệm bốn mùa trong một ngày, đặc biệt chu du khắp các dãy núi, cánh rừng hoang sơ như lạc vào câu chuyện cổ tích bí ẩn nhờ tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới.

Dĩ nhiên với quy mô và diện tích lớn như vậy nhiều người sẽ e dè không biết nên du lịch tự túc hay đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày là tốt nhất. Vậy cùng tìm hiểu xem nhé!

So sánh du lịch Bà Nà Hill tự túc và đặt tour

Để trả lời cho câu hỏi này, đầu tiên bạn cần biết du lịch tự túc và đặt tour qua công ty lữ hành thì khác nhau những gì.

Du lịch tự túc: Nếu bạn muốn đi Bà Nà tự túc, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ: Xe du lịch, nước uống, mua vé cáp treo, buffet… Đặc biệt với quy mô của khu du lịch Bà Nà thì đơn giản chỉ việc bạn tìm hướng đi, địa điểm, nhà hàng phù hợp với khẩu vị cũng là điều không đơn giản với những ai đi lần đầu.

Đặt tour qua công ty lữ hành: Khi đặt tour, bạn sẽ được lo tất cả mọi thứ: Nước uống, xe cộ, vé vào cổng, buffet, bảo hiểm… đặc biệt bạn còn có thêm một cuốn “bách khoa toàn thư sống” chính là hướng dẫn viên, mang đến cho bạn vô vàn những kiến thức về Bà Nà và bạn cũng không cần mất thêm thời gian tìm đường, nhà hàng và thủ tục mua vé.

Bật mí công ty bán “tour Bà Nà Hill 1 ngày” uy tín, chất lượng

Với tình hình phát triển hiện nay, hàng loạt những công ty, website du lịch ra đời kéo theo nhiều tình trạng website ảo, phá giá hoặc đưa ra những tour kém chất lượng, ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.

Như vậy, để tìm được một tour chất lượng, uy tín và có được trải nghiệm tốt nhất thì bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng giữa các công ty. Theo khảo sát về mức độ truy cập vào các website của các công ty du lịch Đà Nẵng thì có website của Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO™ được truy cập nhiều nhất với từ khóa “tour Bà Nà Hill 1 ngày” cho thấy chất lượng tour của công ty rất tốt.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày hút du khách Đà Nẵng của DANAGO™Website của DANAGO™ với tour Bà Nà Hill 1 ngày

Không chỉ có dịch vụ tour Bà Nà 1 ngày, DANAGO™ còn là đại lý bán vé cáp treo và buffet Bà Nà với giá hợp lý như khi bạn mua tại cổng khu du lịch, giúp bạn có nhiều lựa chọn cho dự định tham quan của mình.

Bạn có được những gì khi đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO™?

- Vé cáp treo và buffet sang trọng trên đỉnh Bà Nà Hills với hàng trăm món ăn cùng menu hấp dẫn;

- Di chuyển bằng xe du lịch đời mới, đầy đủ tiện nghi, điều hòa mát lạnh, nước uống đảm bảo tiêu chuẩn trong suốt hành trình;

- Hướng dẫn viên tiếng Việt chuẩn, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đã tiêm 2 mũi Vacxin trở lên;

- Miễn phí hầu hết các trò chơi lớn nhỏ tại khu vui chơi Fantasy Park với hàng trăm trò chơi cực kỳ sôi động;

- Tham quan các địa điểm hot nhất Cầu Vàng – siêu phẩm của Bà Nà Hills, Vườn Hoa Tình Yêu, Làng Pháp, Chùa Linh Ứng, Vườn Lộc Uyển, trải nghiệm Tàu Hỏa Leo Núi…;

- Bảo hiểm cho từng khách hàng, mức bồi thường lên đến 20.000.000đ/tour.

Như vậy, bạn có thể cân nhắc giữa việc đặt tour và mua vé cáp treo, buffet Bà Nà tại website của DANAGO™ hoặc liên hệ trực tiếp với thông tin bên dưới, chúc bạn có chuyến tham quan Bà Nà hấp dẫn nhất nhé.

Thông tin công ty

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Liên hệ: 0833-888-404

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Website: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]