(Baothanhhoa.vn) - Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; HLV Troussier và Hoàng Anh Tuấn “song kiếm hợp bích”; Ashley Young chưa hết thời như MU tưởng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (15-7).

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; HLV Troussier và Hoàng Anh Tuấn “song kiếm hợp bích”; Ashley Young chưa hết thời như MU tưởng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (15-7).

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9: “Cầu thủ chưa tự tin, thiếu giao tiếp”

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thua đội tuyển nữ Tây Ban Nha với tỷ số 0-9 trong trận đấu tập. HLV Mai Đức Chung đã thử nghiệm nhiều vị trí của các cầu thủ và phải nhận thấy sự chênh lệch về thể hình và tốc độ giữa hai đội.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

ĐT nữ Việt Nam lép vế trước độiTây Ban Nha.

Ông cũng nhận định rằng đội tuyển còn thiếu sự giao tiếp và tự tin trên sân. Tuy nhiên, đây là bài học quan trọng cho đội tuyển trước khi đối đầu với các đội hàng đầu thế giới tại VCK World Cup 2023.

HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho biết: “Trong hiệp 2, tôi mạnh dạn đưa các cầu thủ chưa đá nhiều vào thi đấu. Thực sự, hiệp 2 chơi chưa tốt, nhưng đây là thử nghiệm đội hình”.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn gần 1 tuần để điều chỉnh và tăng cường tập luyện trước khi chính thức thi đấu tại VCK World Cup 2023. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch Mỹ vào lúc 8 giờ ngày 22-7 trên sân Eden Park (TP Auckland), đối đầu Bồ Đào Nha lúc 14 giờ 30 ngày 27-7 tại sân Waikato (TP Hamilton) và chạm trán Hà Lan lúc 14 giờ ngày 1-8 tại sân Dunedin (TP Dunedin).

HLV Troussier và Hoàng Anh Tuấn “song kiếm hợp bích”

HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Troussier đã có mối quan hệ làm việc chặt chẽ từ thời gian tại PVF và các giải đấu cấp độ đội tuyển trẻ. Họ cùng nhau chia sẻ triết lý và mục tiêu tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất cho U23 và đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt đội U23 tham dự U23 Đông Nam Á tại Thái Lan và ASIAD 19 ở Trung Quốc, trong khi HLV Troussier sẽ cầm đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024.

HLV Troussier đã giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn danh sách 18 cầu thủ đề xuất cho đội U23. Cả hai HLV đang có sự đồng lòng hướng tới sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, VFF và hai HLV đã lên kế hoạch cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm tới, trong đó bao gồm việc tạo ra một lực lượng đội tuyển trẻ mạnh mẽ tham gia nhiều giải đấu. Việc chia sẻ công việc với HLV Troussier sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu hiệu quả ở vòng loại World Cup 2026 và U23 Việt Nam có lực lượng mạnh mẽ thi đấu ở giải U23 châu Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định rằng việc huấn luyện các cầu thủ trẻ và cung cấp những cầu thủ chất lượng cho đội tuyển quốc gia là nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ trẻ cần nhận thức rằng, đây là cơ hội để họ có thể được gọi vào đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

Nguyễn Thị Oanh, VĐV điền kinh Việt Nam, chỉ đứng thứ sáu trong chung kết nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật tại giải điền kinh châu Á 2023 với thời gian 10 phút 09 giây 62. Chân chạy Parul Chaudhary của Ấn Độ giành HCV với thời gian 9 phút 38 giây 76.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

Theo một thành viên ban huấn luyện đội tuyển điền kinh Việt Nam, Nguyễn Thị Oanh bị ốm trước khi vào thi đấu hôm nay.

Thành tích của Nguyễn Thị Oanh tốt hơn khi cô giành HCV tại SEA Games 32 vào ngày 9-5. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thành tích tốt nhất của Nguyễn Thị Oanh ở nội dung sở trường 3.000m vượt chướng ngại vật. Cô từng giành HCĐ ASIAD 2018 với thời gian 9 phút 43 giây 83 và đang giữ kỷ lục quốc gia và kỷ lục SEA Games.

Tại giải đấu năm nay, Nguyễn Thị Oanh chỉ tham gia hai nội dung tại giải điền kinh vô địch châu Á 2023 và chỉ cán đích thứ năm trong nội dung 1.500m.

Ashley Young chưa hết thời như MU tưởng

Hậu vệ Ashley Young vừa ký hợp đồng 1 năm với Everton sau khi chia tay Aston Villa. Ở tuổi 38, anh được HLV Sean Dyche kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh của Everton trong mùa giải 2023/2024.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua Tây Ban Nha 0-9; Nguyễn Thị Oanh trắng tay tại giải điền kinh châu Á

Young bị thất thế ở MU, nhưng lại trở thành người hùng trong màu áo của Inter. Ở mùa giải 2020/21, anh thường xuyên được ra sân đá chính và góp công lớn giúp đội bóng áo sọc xanh đen giành chức vô địch Serie A vào cuối mùa bóng. Anh trở thành cầu thủ Anh thứ 3 trong lịch sử giành Scudetto sau Jimmy Greaves (1962) và Gerry Hitchens (1963).

Young từng là thủ quân của MU và đã giành Scudetto cùng Inter sau khi rời khỏi Old Trafford. Sau khi trở lại Premier League với Aston Villa, anh vẫn giữ được phong độ ổn định và là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của đội.

Trong khi đó, MU vẫn lao đao trong những năm qua và chỉ mới chấm dứt được cơn khát danh hiệu mùa giải vừa qua. Young có thể góp công lớn giúp Everton đánh bại MU trong trận đấu giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]