(Baothanhhoa.vn) - Số điện thoại bạn đang sở hữu có số điểm cao hay thấp? Dưới đây là những tổng hợp về những cách chấm điểm sim điện thoại phổ biến hàng đầu hiện nay. Hãy thử ngay để biết số điểm của sim điện thoại mình đang đồng hành bạn nhé!

Tổng hợp 5 cách chấm điểm sim phổ biến hàng đầu hiện nay

Số điện thoại bạn đang sở hữu có số điểm cao hay thấp? Dưới đây là những tổng hợp về những cách chấm điểm sim điện thoại phổ biến hàng đầu hiện nay. Hãy thử ngay để biết số điểm của sim điện thoại mình đang đồng hành bạn nhé!

1. Chấm điểm sim dựa vào 4 số cuối chia 80

Chấm điểm số điện thoại theo 4 số cuối được nhiều người lựa chọn sử dụng. Ở phương pháp này người dùng lấy 4 số cuối chia cho 80, rồi lấy phần thập phân nhân với 80 sẽ được kết quả là 2 chữ số. Dùng kết quả để tra trong bảng ý nghĩa, trong đó:

- Điểm cao: Khi kết quả là cát, đặc biết nếu kết quả là đại cát thì sim điện thoại có số điểm cao nhất. Ví dụ như kết quả là 1, ý nghĩa cát “đại triển hồng đồ, mọi việc đều được thuận lợi”, kết quả là 16, ý nghĩa 16 “tên tuổi lừng danh, thành tựu vang dội”,...

- Điểm thấp: Nếu ý nghĩa của 4 số cuối là hung, hoặc đại hung thì sim số đó có điểm số thấp và được coi là không hợp với người dùng. Ví dụ kết quả 12, ý nghĩa hung “sức khỏe hao tổn, việc gì cũng chủ khó thành”,...

Tổng hợp 5 cách chấm điểm sim phổ biến hàng đầu hiện nay2. Chấm điểm sim dựa vào xuất hiện con số mang ý nghĩa may mắn

Quan niệm dân gian truyền lại từ bao đời về những con số, cặp số hay bộ số mang những ý nghĩa may mắn, tài lộc và ngược lại. Điều này được người dùng ứng dụng trong đánh giá và chọn sim điện thoại.

- Điểm cao: Những số điện thoại điểm số cao khi chứa những cặp số như 39, 79 (thần tài phù trợ kinh doanh may mắn, tài lộc rộng mở), cặp số 38, 78 (ý nghĩa cuộc sống suôn sẻ, công việc tiến triển theo hướng tốt, đặc biệt là những công việc liên quan tới đất đai), cặp số 68, 86 (ý nghĩa về tài lộc, phát đạt và thịnh vượng),...

- Điểm thấp: Trong quan niệm dân gian thì cặp số 49, 53 được hiểu theo ý nghĩa không tốt lành. Chính bởi vậy, sự xuất hiện của cặp số này không được đánh giá cao và bị cho điểm thấp.

3. Chấm điểm số điện thoại dựa vào quẻ dịch

Mỗi số sim đều chứa quẻ chủ và quẻ hỗ. Thang điểm của cách chấm điểm này dựa vào quẻ mang ý nghĩa là cát, bình hòa hay hung.

- Điểm cao: Sim chứa 2 quẻ cát sẽ có điểm cao nhất. Sim chứa một quẻ cát thì cũng được đánh giá tốt và có điểm số cao. Số sim ở mức bình thường khi chứa quẻ dịch bình hòa.

- Điểm thấp: Đối với sim điện thoại chứa 1 hoặc 2 quẻ dịch Hung được đánh giá là xấu và có thang điểm thấp.

Tổng hợp 5 cách chấm điểm sim phổ biến hàng đầu hiện nay4. Chấm điểm sim dựa vào tổng số nút

Phương pháp chấm điểm theo số nút dựa vào tổng của các con số trong sim, lấy con số hàng đơn vị của kết quả làm số nút.

- Điểm cao: Đối với số điện thoại có tổng nút từ 8 điểm trở lên được cho điểm cao, nhất là tổng nút là 10 còn được coi là đẹp hoàn hảo.

- Điểm thấp: Những số sim mang điểm thấp khi có số nút dưới 4 điểm. Đây được cho là tổng nút xấu và ẩn chứa những bất lợi.

5. Chấm điểm sim dựa vào các tiêu chí phong thủy

Với những người chuộng khám phá ý nghĩa ẩn bên trong số điện thoại về mức độ tốt xấu hay khắc hợp thì không thể bỏ qua phương pháp chấm điểm sim này. Phương pháp chấm điểm này có rất nhiều website đưa ra những tiêu chí phong thủy đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại là xét 2 khía cạnh: nội tại sim và tác động của sim tới chủ nhân. Cụ thể, chấm điểm cao hay thấp như sau:

- Điểm cao: Khi sim có nội tại tốt như cân bằng về âm (số chẵn) và dương (số lẻ), mối quan hệ ngũ hành của con số từ trái sang phải là tương sinh nhiều hơn tương khắc, chứa quẻ dịch cát và con số 8 vượng khí. Bên cạnh đó, số sim tác động tích cực tới người dùng thông qua tiêu chí ngũ hành sim tương sinh hoặc tương trợ ngũ hành nạp âm của chủ mệnh... Ngoài ra, điểm số càng cao nếu sim chứa các cặp số, bộ số đẹp theo quan niệm dân gian và có tổng nút cao.

- Điểm thấp: Số điện thoại có điểm thấp khi xét các tiêu chí phong thủy xung khắc với người dùng, thể hiện ở ngũ hành sim khắc với bản mệnh người dùng, quẻ dịch mang ý nghĩa hung, hoặc mất đi sự cân bằng âm dương giữa số chẵn - số lẻ trong sim,...

Hiện nay có nhiều nơi cung cấp ứng dụng chọn sim phong thủy theo nhiều tiêu chí khác nhau nên để tìm mua được những dãy sim có nội tại sim tốt và tương hợp với tuổi thì cần phân biệt được những ứng dụng chính xác và không chính xác. Điển hình quý bạn có thể tham khảo ngay ứng dụng hỗ trợ mua sim phong thủy chính xác của simphongthuy.vn đang được nhiều người tin tưởng.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage:https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]