(Baothanhhoa.vn) - Năm 2021, Trung ương Đoàn đã tuyên dương 90 chi đoàn mạnh cụm Bắc Trung Bộ, 90 bí thư chi đoàn tiêu biểu. Đây là những chi đoàn, bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc đã không ngừng tìm tòi hướng đi mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tổ chức Đoàn, vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của các địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá có 2 chi đoàn, 2 bí thư chi đoàn được tuyên dương

Năm 2021, Trung ương Đoàn đã tuyên dương 90 chi đoàn mạnh cụm Bắc Trung Bộ, 90 bí thư chi đoàn tiêu biểu. Đây là những chi đoàn, bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc đã không ngừng tìm tòi hướng đi mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tổ chức Đoàn, vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của các địa phương.

Thanh Hoá có 2 chi đoàn, 2 bí thư chi đoàn được tuyên dương

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá được tuyên dương, gặp mặt tại chương trình

Tối 13-3, tại TP Huế, Trung ương Đoàn đã tổ chức chương trình Tuyên dương Chi đoàn mạnh và gặp mặt Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc cụm Bắc Trung Bộ. Tham dự chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá có 20 cán bộ đoàn tiêu biểu. Tại lễ tuyên dương, Trung ương Đoàn đã tuyên dương 90 Chi đoàn mạnh và Bí thư Chi đoàn tiêu biểu.

Thanh Hoá có 2 chi đoàn, 2 bí thư chi đoàn được tuyên dương

2 chi đoàn mạnh, 2 bí thư chi đoàn tiêu biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá đã vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn. Trong đó, 2 chi đoàn được tuyên dương là Chi đoàn 1, xã Nga Điền (Nga Sơn); Chi đoàn thôn Đồng Quốc, xã Xuân Phúc (Như Thanh). Đây là những Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, trong đó nổi bật đã không ngừng tìm tòi hướng đi mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tổ chức Đoàn, vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của các địa phương.

Thanh Hoá có 2 chi đoàn, 2 bí thư chi đoàn được tuyên dương

2 bí thư chi đoàn tiêu biểu được tuyên dương là: Nguyễn Trọng Hoà, sinh năm 1994, Bí thư chi đoàn 5, xã Quý Lộc (Yên Định) đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được các cấp, các ngành quan tâm ghi nhận. Nổi bật, trên cương vị công tác, Nguyễn Trọng Hoà đã đẩy mạnh phong trào đoàn, khánh thành điểm vui chơi cho thiếu nhi trong thôn với tổng số tiền gần 20.000.000đồng, góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Chi đoàn do Hòa làm Bí thư hàng năm đều được Ban chấp hành Huyện đoàn biểu dương, khen thưởng. Là bí thư chi đoàn tiên phong khởi nghiệp, Nguyễn Trọng Hoà cũng luôn chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ giúp đỡ một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống. Ghi nhận những thành tích nổi bật đạt được, Nguyễn Trọng Hòa đã được nhận bằng khen, giấy khen của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn qua các năm; giấy khen của Uỷ ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Thanh Hóa…

Thanh Hoá có 2 chi đoàn, 2 bí thư chi đoàn được tuyên dương

Cầm Bá Thương, sinh năm 1993, là Bí thư chi đoàn Vân Tiến, xã Cát Vân huyện Như Xuân. Trên cương vị công tác, Cầm Bá Thương đã có nhiều hoạt động tiêu biểu trong công tác đoàn cũng như phong trào an ninh quốc phòng, trong đó nổi bật đã tổ chức các hoạt động: Đăng ký cho đoàn viên thanh niên thực hiện việc cưới theo nếp sống mới, tuyên truyền, vận động người thân tổ chức việc tang, lễ hội… theo nếp sống mơi, “văn minh - tiết kiệm”… Qua đó, góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống và xây dựng nếp sống mới ở thôn, làng, bản. Từ năm 2018 đến nay, trên địa bàn thôn đã tổ chức được 25 đám cưới theo nếp sống mới. Cá nhân Cầm Bá Thương đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn… trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi các năm 2018, 2019, 2020.

Nằm trong chuỗi chương trình “Tuyên dương Chi đoàn mạnh và gặp mặt Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc cụm Bắc Trung Bộ” được tổ chức tại TP Huế, Trung ương Đoàn đã tổ chức diễn đàn “Xây dựng Chi đoàn mạnh và gặp mặt Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc”.

Thanh Hoá có 2 chi đoàn, 2 bí thư chi đoàn được tuyên dương

Đại diện Bí thư Chi đoàn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá tham gia ý kiến tại diễn đàn

Tại diễn đàn, 20 Bí thư Chi đoàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hoá đã vinh dự được Trung ương Đoàn trao chứng nhận Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021. Đây là những Bí thư Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Danh sách 20 Bí thư Chi đoàn tỉnh Thanh Hoá được Trưng ương Đoàn trao chứng nhận Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021:

1: Trịnh Đình Nhạc, sinh năm (SN) 1990, Bí thư Chi đoàn 6, xã Quý Lộc, huyện Yên Định.

2: Nguyễn Trọng Hòa, SN 1994, Bí thư Chi đoàn 5, xã Quý Lộc, huyện Yên Định.

3: Nguyễn Văn Khâm, SN 1987, Bí thư Chi đoàn thôn Quảng Xá, xã Thiệp Hợp, huyện Thiệu Hoá.

4: Trần Văn Mẫn, SN 1986, Bí thư chi Đoàn 1, xã Nga Điền, huyện Nga Sơn.

5: Cầm Bá Thương, SN1993, dân tộc Thái, Bí thư chi Đoàn Vân Tiến, xã Cát Vân, huyện Như Xuân.

6: Quách Văn Bộ, SN 1990, dân tộc Mường, Bí thư chi Đoàn Đồng Mọc, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh.

7: Lê Thị Quỳnh Anh, SN 1994, Bí thư chi đoàn Triệu Xá 1, xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn.

8: Trần Huyền Trang, SN 1991, Bí thư Chi đoàn Hợp tác xã dịch vụ vệ sinh môi trường Tân Sơn , phường Tân Sơn, Tp Thanh Hoá.

9: Lê Hữu Cường, SN 1988, Bí thư chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, Sở Y tế Thanh Hoá.

10: Lê Thị Vân, SN 1986, Bí thư chi đoàn khu phố 1, thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân.

11: Trần Đình Nguyện, SN 1991, Bí thư chi đoàn thôn Phú Xá 2, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân.

12: Nguyễn Đức Thuận, SN 1990, Bí thư Chi đoàn Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, khu vực 1, Công an tỉnh.

13: Nguyễn Thị Hằng, SN 1987, Bí thư Chi đoàn tổ dân phố Nam Hải, phường Trung Sơn, Tp Sầm Sơn.

14: Nguyễn Hữu Thanh, SN 1986, Bí thư Chi đoàn Đại đội 1, liên chi đoàn tiểu đoàn 40, đoàn cơ sở trung đoàn 762, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hoá.

15: Nguyễn Hồng Phong, SN 1988, Bí thư Chi đoàn thôn Tượng Liên, xã Thạch Tượng, huyện Thạch Thành.

16: Cao Khả Sơn, SN 1991, Bí thư Chi đoàn thôn Tân Vinh, phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn.

17: Nguyễn Thị Ánh Vân, SN 1988, Bí thư chi đoàn phòng Kế toán - Ngân quỹ ngân hàng Hợp tác, Chi nhánh Thanh Hóa (Đoàn khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa).

18: Trần Việt Thành, SN 1989, Bí thư Chi đoàn Trung Chính, Đoàn phường Quảng Cư, Tp Sầm Sơn.

19: Lê Tuấn Anh, SN 1988, Bí thư Chi đoàn thôn 2, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân.

20: Viên Ngọc Quang, SN 1992, Bí thư Chi đoàn Thổ Nam, xã Tế Thắng, huyện Nông Cống.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]