(Baothanhhoa.vn) - Để tiếp tục cùng các cấp ủy đảng, chính quyền tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân; hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã phát động phong trào tuổi trẻ xung kích, kêu gọi các hội viên tích cực ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng chống dịch COVID-19

Để tiếp tục cùng các cấp ủy đảng, chính quyền tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân; hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã phát động phong trào tuổi trẻ xung kích, kêu gọi các hội viên tích cực ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng chống dịch COVID-19

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi tiếp nhận

Chỉ qua 2 ngày phát động, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã kêu gọi các hội viên ủng hộ được số tiền gần 300 triệu đồng. Chiều ngày 27-3, đơn vị đã trao số tiền 200.000 triệu đồng tại MTTQ tỉnh Thanh Hóa. Số tiền gần 100 triệu đồng còn lại sẽ được Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa chuyển đổi thành một số hiện vật, nhu yếu phẩm ủng hộ tại các đơn vị làm công tác phòng chữa bệnh, khu cách ly trên địa bàn tỉnh.

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng chống dịch COVID-19

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận tinh thần xung kích, tích cực vì cộng đồng của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa. Số tiền tiếp nhận sẽ được MTTQ tỉnh phân bổ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả. Trong đó, ưu tiên bố trí ủng hộ cho các bệnh viện, những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, lực lượng làm công tác phòng thủ tại biên giới, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng chống dịch COVID-19

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 200 triệu đồng cho công tác chống dịch COVID - 19

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa hiện có 300 hội viên. Các doanh ngiệp trong hội đang giải quyết việc làm cho khoảng 40.000 lao động. Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Cùng với công tác vận động hội viên tiếp tục ủng hộ tinh thần, vật chất phòng chống dịch bệnh COVID-19, với vai trò và trách nhiệm của mình, hội đang thực hiện rà soát, động viên hội viên chủ động điều hành, lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng tái cơ cấu sản xuất, kinh doanh, cân đối bài toán kinh tế, nâng cao năng lực quản trị, khả năng ứng phó với tình hình, đầu tư cho công tác tìm kiếm, mở rộng thị trường mới, động viên người lao động yên tâm, ổn định sản xuất kinh doanh. Hội cũng đang tổng hợp các kiến nghị, đề xuất khó khăn, vướng mắc làm cơ sở để Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa báo cáo UBND tỉnh, các sở ngành có cơ chế, chính sách phù hợp hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là các hội viên đang trong quá trình khởi nghiệp.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]