(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với CLB thiện nguyện Bỉm Sơn và CLB tâm thiện nguyện du lịch (TP Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình “Chợ nhân đạo” tại xã A Ngo, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa tổ chức “Chợ nhân đạo” chia khó với đồng bào tại Thừa Thiên Huế

Sáng 12-12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với CLB thiện nguyện Bỉm Sơn và CLB tâm thiện nguyện du lịch (TP Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình “Chợ nhân đạo” tại xã A Ngo, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa tổ chức “Chợ nhân đạo” chia khó với đồng bào tại Thừa Thiên HuếLãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho hộ nghèo của xã A Ngo, huyện A Lưới tại phiên “Chợ nhân đạo”

Với chủ đề “Chia sẻ và lan tỏa”, chương trình “Chợ nhân đạo” đã triển khai 7 gian hàng miễn phí (0 đồng) tại xã A Ngo với các mặt hàng là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, thuốc bổ, đồ gia dụng, quần áo… dành tặng 300 phiếu mua hàng miễn phí cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào các dân tộc thiểu số của xã A Ngo, huyện A Lưới, mối phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, người dân được chọn mua các mặt hàng theo nhu cầu của gia đình.

Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa tổ chức “Chợ nhân đạo” chia khó với đồng bào tại Thừa Thiên Huế

Có 7 gian hàng “0 đồng” tại phiên Chợ nhân đạo

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã A Ngo, huyện A Lưới, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra hoạt động giao lưu giữa các CLB thiện nguyện của tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Thừa Thiên Huế với bà con nhân dân xã A Ngo, huyện A Lưới.

Tổng kinh phí của chương trình là trên 120 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa tổ chức “Chợ nhân đạo” chia khó với đồng bào tại Thừa Thiên Huế300 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã A Ngo, huyện A Lưới được mua hàng miễn phí tại phiên chợ

Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa tổ chức “Chợ nhân đạo” chia khó với đồng bào tại Thừa Thiên HuếChương trình trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã A Ngo

Đây là hoạt động nhân đạo thiết thực với đồng bào ở khu vực Miền Trung vừa phải chịu những thiệt hại do mưa, lũ. Đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]