(Baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 31-5-2020, Công ty cổ phần Moncover Việt Nam (Moncover) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Moncover Bắc Trung Nam tại Số 50 chợ Bắc Sơn , đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vươn mình phát triển cùng Moncover Bắc Trung Nam

Sáng ngày 31-5-2020, Công ty cổ phần Moncover Việt Nam (Moncover) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Moncover Bắc Trung Nam tại Số 50 chợ Bắc Sơn , đường Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Vươn mình phát triển cùng Moncover Bắc Trung Nam

Tiếp nối sự thành công và phát triển của công ty trong năm 2019 với sự kiện khai trương Văn phòng Thanh Hóa, vào sáng ngày 31-5-2020 Moncover tưng bừng chào đón thêm thành viên mới trong hệ thống văn phòng của công ty đi vào hoạt động, đó là Văn phòng Moncover Bắc Trung Nam.

Tọa lạc ở vị trí chiến lược của thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp và nhiều tiềm năng phát triển, văn phòng mới được mở ra là bước tiến lớn, như lời cam kết và khẳng định chắc chắn về sự mở rộng và phát triển lâu dài của công ty. Mỗi bước tiến đều bước đến thành công. Moncover hy vọng sự kiện khai trương văn phòng Moncover Bắc Trung Nam sẽ tiếp thêm niềm tin cho tất cả các khách hàng của Moncover, đồng thời tiếp thêm động lực cho toàn bộ thành viên trong hệ thống hoạt động bứt phá hơn trong năm 2020.

Vươn mình phát triển cùng Moncover Bắc Trung Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Hùng Kiên – Tổng giám đốc Moncover Việt Nam cho biết: “Không chỉ dừng lại ở việc gửi tới các khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất, Moncover còn luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, muốn tất cả các khách hàng đều được bảo vệ bởi những sản phẩm của chúng tôi cung cấp, dù là đồng bằng hay miền núi, nông thôn hay thành thị. Cùng với đó, Moncover cũng rất quan tâm tới hệ thống đại lý của công ty, mong muốn mở rộng thêm hệ thống các cơ sở, chi nhánh không chỉ ở các tỉnh thành lớn, mà trải dài trên khắp cả nước để tạo nên mạng lưới liên kết tất cả thành viên trong hệ thống thành một thể thống nhất.

Với văn phòng Moncover Bắc Trung Nam, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là cầu nối liên kết và hỗ trợ cùng với văn phòng Thanh Hóa đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận.

Hy vọng rằng trong thời gian tiếp theo, các chi nhánh mới của công ty được mở ra nhiều hơn sẽ vẫn được sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt của tất cả đối tác, khách hàng và toàn thể anh chị em đại lý trong hệ thống để chúng tôi có thêm thật nhiều động lực phát triển ngày càng tốt hơn, đáp ứng sự kỳ vọng cúa các khách hàng và thành viên trong hệ thống.”

Vươn mình phát triển cùng Moncover Bắc Trung Nam

Đại diện Công ty bảo hiểm Vietinbank - VBI Thăng Long tặng hoa chúc mừng Khai trương văn phòng Moncover Bắc Trung Nam

Vươn mình phát triển cùng Moncover Bắc Trung Nam

Đại diện Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội - BSH Tây Hà Nội tặng hoa chúc mừng Khai trương văn phòng Moncover Bắc Trung Nam

Trải qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển với việc tiên phong công nghệ số trong lĩnh vực bảo hiểm, Moncover Việt Nam đã và đang có được những dấu ấn lớn, trở thành người đồng hành đáng tin tưởng để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua các sản phẩm uy tín và chất lượng từ các công ty bảo hiểm lớn. Hiện tại, Moncover đang là đối tác của 45 công ty bảo hiểm nổi tiếng và có uy tín trên thị trường như: VBI, PTI, PVI,…Với số lượng trên một nghìn sản phẩm được phân phối tới khách hàng thông qua hệ thống bảo hiểm số, Moncover phục vụ trên 150,000 khách hàng, cấp trên 45,000đơn/tháng. Bên cạnh những con số ấn tượng về dịch vụ khách hàng, Moncover hiện đang không ngừng phát triển mạng lưới đại lý với trên 15.000 đại lý trên toàn quốc.

Với giải pháp công nghệ tiên phong, ứng dụng trí tuệ thông minh nhân tạo, nền tảng đã nhanh chóng phát triển người dùng. Đặc biệt trong đợt dịch Covid-19 thời gian qua, Moncover đã tạo ra hàng ngàn việc làm cho các đối tác khi tham gia giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm tài chính.

Bên cạnh phát triển về mạng lưới hệ thống và sự đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Moncover còn hướng tới nhiều hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa nhân văn, như hỗ trợ cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội vào thời điểm dịch Covid và gần đây nhất là đồng hành cùng giải đua xe đạp Cup “Tình anh em – Brotherhood” với chủ đề “Hành trình cùng thành phố biển xứ Thanh” được tổ chức vào sáng ngày 24-5. Trong giải đua này, Moncover được UBND Thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa lựa chọn là nhà bảo hiểm cho các vận động viên tham gia giải đua xe kỷ niệm thành lập Thành phố Sầm Sơn. Đây là một điều vô cùng tự hào khi Moncover nhận được sự tin tưởng để đồng hành cùng các vận động viên trong mùa giải năm nay.

Chi tiết xem thêm tại https://ebaohiem.com hoặc liên hệ hotline 1900 633 613.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]