(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-9, chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Sầm Sơn (VietinBank Sầm Sơn) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VietinBank Sầm Sơn phấn đấu có quy mô lớn và chất lượng tốt nhất

Ngày 22-9, chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Sầm Sơn (VietinBank Sầm Sơn) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank Sầm Sơn.

Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo VietinBank Sầm Sơn qua các thời kỳ.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Tháng 9 năm 1988, VietinBank Sầm Sơn được thành lập. Sau 30 năm hoạt động, 12 năm nâng cấp lên chi nhánh cấp 1, VietinBank Sầm Sơn có bước phát triển vượt bậc. Từ lúc chỉ có 23 doanh nghiệp vay vốn, đến nay đã có gần 300 doanh nghiệp vay vốn, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu vi mô. Dư nợ bán lẻ từ lúc hơn 43 tỷ đồng, nay hơn 2.000 tỷ đồng…, chi nhánh đã trở thành đơn vị có quy mô lớn của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, với dư nợ 3.900 tỷ đồng, nguồn vốn huy động 2.200 tỷ đồng; chất lượng tín dụng tốt (nợ xấu của chỉ chiếm 0,25%/tổng dư nợ)... Với thành tích trong kinh doanh và các hoạt động xã hội, từ thiện, VietinBank Sầm Sơn liên tục xếp loại đơn vị xuất sắc trong hệ thống Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh Hóa tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo VietinBank Sầm Sơn.

Phát huy truyền thống 30 năm, VietinBank Sầm Sơn tiếp tục bám sát định hướng phát triển của địa phương để cho vay tư nhân, doanh nghiệp siêu vi mô, doanh nghiệp vừa và nhỏ... Tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng để mở rộng huy động vốn, cung cấp tín dụng kịp thời và các sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng….Phấn đấu trở thành một trong những chi nhánh có quy mô lớn và chất lượng tốt nhất của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]