(Baothanhhoa.vn) - Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, đồng thời bảo đảm tính chất tiện ích cho người dân, các doanh nghiệp, hộ cá thể đã quan tâm đầu tư phát triển hệ thống kênh phân phối, cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có hơn 52.500 cửa hàng bán lẻ đang hoạt động

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, đồng thời bảo đảm tính chất tiện ích cho người dân, các doanh nghiệp, hộ cá thể đã quan tâm đầu tư phát triển hệ thống kênh phân phối, cung cấp hàng hóa tiêu dùng và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân.

Toàn tỉnh có hơn 52.500 cửa hàng bán lẻ đang hoạt độngCửa hàng bán lẻ tại thị trấn Phong Sơn (Cẩm Thủy).

Theo đó, các cửa hàng bán lẻ ở khu vực thành thị, nông thôn và miền núi phát triển nhanh. Theo tổng hợp của Sở Công Thương, hiện toàn tỉnh có hơn 52.500 cửa hàng bán lẻ đang hoạt động.

Tuy hệ thống phân phối, cung cấp hàng hóa tiêu dùng phát triển nhanh, song hơn 90% lượng hàng hóa vẫn được phân phối đến tay người tiêu dùng thông qua các kênh truyền thống. Do đó, các sở, ngành liên quan và chính quyền các địa phương đang tập trung triển khai thực hiện nhiều giải pháp kiểm soát thị trường hàng hóa để người dân được sử dụng hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm chất lượng.

Tin và ảnh: Hương Thơm



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]