(Baothanhhoa.vn) - Được sự đồng thuận và ủng hộ các khâu thủ tục từ Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa, một số chủ thể sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa vừa đứng ra thành lập “Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa”.

Thành lập Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa

Được sự đồng thuận và ủng hộ các khâu thủ tục từ Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa, một số chủ thể sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa vừa đứng ra thành lập “Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa”.

Thành lập Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa

Các thành viên sáng lập HTX OCOP Thanh Hóa.

HTX sẽ hoạt động theo Luật HTX 2012, đóng vai trò như một doanh nghiệp để xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP và tiềm năng OCOP tỉnh Thanh Hóa.

Thành lập Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa

Nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh Thanh Hóa sẽ được xúc tiến thương mại, tìm thêm thị trường nhờ hoạt động của HTX OCOP Thanh Hóa.

HTX do ông Lê Đình Tú – Chủ thể sản xuất sản phẩm Chè Bình Sơn làm giám đốc, lấy địa chỉ 650 đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa làm trụ sở hoạt động và giao dịch.

Thành lập Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa

Tổ yến - sản phẩm OCOP của huyện Hậu Lộc cũng được giới thiệu, quảng bá mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Vừa có quyết định thành lập chưa đầy 1 tuần, HTX đã tổ chức cho các chủ thể sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh tham gia trưng bày và giới thiệu hàng chục sản phẩm tại 12 gian hàng nhân dịp khai trương mùa du lịch Sầm Sơn.

Thành lập Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa

Nước mắm Vị Thanh (thị xã Nghi Sơn) - sản phẩm OCOP được trưng bày tại nhiều hội chợ, đợt triển lãm.

Hiện tại, HTX đang tư vấn làm hồ sơ đề nghị xét sản phẩm OCOP cho gần 10 cơ sở sản xuất trong tỉnh, đồng thời xúc tiến thương mại, giới thiệu các mặt hàng là sản phẩm OCOP của tỉnh ra nhiều địa phương trong cả nước.

Thành lập Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa

Nem chua - sản phẩm nổi tiếng của tỉnh Thanh Hóa đang được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP.

HTX hiện có 13 thành viên tham gia, và đang tiếp tục kêu gọi để kết nạp thêm nhiều thành viên mới là chủ thể sản xuất các sản phẩm OCOP.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Minh Đức - 00:29 10/05/21

 Trả lời

Tôi muốn xin gia nhập HTX Ocop ở Thanh Hóa. Để KD mặt hàng chế biến Hải sản nổi tiếng nhiều đời của Hậu Lộc. Xin cho địa chỉ liên hệ với CN HTX.. Tôi ở Hậu Lộc. ĐT của tôi 0904 113 653 - Zalo 0355 201 946. Trân trọng cảm ơn

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]