(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-10, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 4414/QĐ-UBND về việc thành lập Cụm công nghiệp Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành lập Cụm công nghiệp Xuân Hòa, huyện Như Xuân

Ngày 28-10, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 4414/QĐ-UBND về việc thành lập Cụm công nghiệp Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Thành lập Cụm công nghiệp Xuân Hòa, huyện Như Xuân

Cụ thể, Cụm công nghiệp Xuân Hòa có diện tích khoảng 30,0 ha, với các ngành nghề hoạt động như: Các dự án cơ khí, sản xuất vật liệu xây dựng; chế biến nông lâm sản; sản xuất máy móc thiết bị nông, lâm nghiệp; may mặc, giày da, sản xuất hàng tiêu dùng và các ngành nghề khác có liên quan.

Dự án có tổng mức vốn đầu tư khoảng 160 tỷ đồng. Trong đó, vốn tự có của doanh nghiệp là 25 tỷ đồng; vốn vay, vốn hỗ trợ khác là 135 tỷ đồng.

Theo kế hoạch thực hiện dự án, trong quý 1/2020 sẽ hoàn thiện các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, quy hoạch chi tiết, thiết kế cơ sờ, GPMB, giao đất; trước tháng 4-2021 sẽ tiến hành khởi công xây dựng, bắt đầu bàn giao công trình, đưa dự án vào khai thác; quý 3/2022: Hoàn thành dự án đưa vào sử dụng.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Quang lê - 17:24 05/12/19

 Trả lời

Dụ án sẽ tạo được nhiều công ăn viêc làm cho con em trong huyên và khu vực đây.

 Hà Văn Hóa - 09:08 31/10/19

 Trả lời

Tôi hoàn toàn thống nhất với nội dung trong quyết định và mong muốn đc sớm phát hành để nâng cao đời sống cho nhân dân trong vùng đc quy hoạch

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]