(Baothanhhoa.vn) - Chiều 25-7, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa, đại diện một số phòng, ban thuộc các sở, ngành của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, kết nối hội viên, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh

Chiều 25-7, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa, đại diện một số phòng, ban thuộc các sở, ngành của tỉnh.

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, kết nối hội viên, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh

Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện chương trình công tác hội, phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2020, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã triển khai các hoạt động nổi bật, như: Tổ chức đoàn đi thăm, học hỏi mô hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp (DN) hội viên; kết nối hội viên tham gia các hoạt động đối ngoại và xúc tiến thương mại, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành, gặp gỡ các tổ chức quốc tế, Hội DN nước ngoài. Bên cạnh đó, tích cực kết nối hội viên tham gia các chương trình, hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, thể hiện vai trò, trách nhiệm xã hội của tổ chức doanh nhân trẻ Thanh Hóa.

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, kết nối hội viên, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh

Các đại biểu dự hội nghị

Cũng trong 6 tháng đầu năm, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình sản xuất, kinh doanh của hầu hết các DN, bằng nhiều hình thức khác nhau như tổ chức các Hội nghị trực tuyến, phiếu khảo sát online, Hội Doanh nhân trẻ đã nắm bắt, tổng hợp những khó khăn vướng mắc của các DN hội viên, phối hợp với các ban, ngành chức năng tìm cách hỗ trợ, đề xuất, tham mưu các giải pháp để các sở, ngành, UBND tỉnh có những cơ chế, chính sách kịp thời tháo gỡ cho DN. Bên cạnh đó, với vai trò, trách nhiệm và mong muốn đồng hành cùng DN hội viên, hội đã tổ chức các buổi hội thảo online, các chương trình Cafe doanh nhân để các hội viên có cơ hội trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến khả năng ứng phó, điều hành, xây dựng và phát triển thương hiệu DN trong quá trình hội nhập.

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, kết nối hội viên, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ, các hội viên đã trao đổi cởi mở, chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến công tác hội, định hướng các hoạt động trong 6 tháng cuối năm. Theo đó, tiếp tục phát huy vai trò đại diện và bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của cộng Doanh nhân trẻ, hội sẽ tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh, các sở, ngành có các cơ chế, chính sách phù hợp hỗ trợ và giải quyết khó khăn cho DN hội viên. Đẩy mạnh các hoạt động gặp gỡ, thăm hỏi các DN, đặc biệt các DN trẻ, các DN đang trong quá trình khởi nghiệp. Triển khai, tổ chức các lớp đào tạo bồi dưỡng doanh nhân, DN năm 2020 trên địa bàn toàn tỉnh. Tổ chức các buổi giao thương, xúc tiến thương mại giữa các DN, giữa các DN hội viên với các địa phương trong và ngoài tỉnh. Tiếp tục tổ chức các buổi Cafe doanh nhân định kỳ với các chủ đề “nóng” được đông đảo doanh nhân trẻ quan tâm. Thực hiện tốt công tác xã hội, nhân đạo, từ thiện nhằm phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ Thanh Hóa.

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, kết nối hội viên, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh

Hội viên tham gia góp ý tại hội nghị

Trong chương trình Gala Dinner “Kết nối doanh nhân trẻ”, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã trao giấy chứng nhận công nhận hội viên mới cho 36 Doanh nhân. Đến nay, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa có 370 hội viên sinh hoạt thường xuyên và 7 câu lạc bộ doanh nhân trẻ cấp huyện.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]