(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 23 đến 25-5, trên địa bàn khu vực phía tây tỉnh Thanh Hóa xuất hiện các đợt mưa lớn cục bộ. Cùng với đó, lượng nước lớn từ các tỉnh ở khu vực Tây Bắc và nước bạn Lào đổ về theo các hệ thống sông suối, đã gây hiện tượng ngập lụt và sạt lở đất với nhiều thiệt hại, làm ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện do Điện lực Quan Hóa quản lý.

Điện lực Quan Hóa khẩn trương khắc phục sự cố do mưa lớn

Trong các ngày từ 23 đến 25-5, trên địa bàn khu vực phía tây tỉnh Thanh Hóa xuất hiện các đợt mưa lớn cục bộ. Cùng với đó, lượng nước lớn từ các tỉnh ở khu vực Tây Bắc và nước bạn Lào đổ về theo các hệ thống sông suối, đã gây hiện tượng ngập lụt và sạt lở đất với nhiều thiệt hại, làm ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện do Điện lực Quan Hóa quản lý.

Điện lực Quan Hóa khẩn trương khắc phục sự cố do mưa lớn

Mưa lớn gây thiệt hại về tài sản thiết bị điện trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Qua kiểm tra bước đầu đã có những thiệt hại về thiết bị của đơn vị, cụ thể: Tại vị trí cột 26B; cột 27 lộ 374E9.12 sạt chòi 2 móng; tại vị trí cột 32 lộ 374E9.12 móng cột bị trôi 20cm. Tất cả các vị trí cột điện trung thế trên thuộc địa bàn xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Để chủ động ứng phó với những ảnh hưởng của thời tiết và cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng, Điện lực Quan Hóa đã tập trung huy động toàn bộ nhân lực, vật lực phối hợp cùng chính quyền địa phương khẩn trương tiến hành xử lý khắc phục nhanh các vị trí có nguy cơ gây đổ cột.

Điện lực Quan Hóa khẩn trương khắc phục sự cố do mưa lớn

Nhân viên Điện lực Quan Hóa khẩn trương khắc phục sự cố.

Với phương châm “4 tại chỗ”, cán bộ, nhân viên Điện lực Quan Hóa đã khắc phục, xử lý nhanh sự cố. Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, Điện lực Quan Hóa đã khắc phục xong vị trí cột có nguy cơ sự cố, cấp điện trở lại cho Nhân dân trên địa bàn, góp phần đảm bảo ổn định các hoạt động kinh tế - xã hội của địa phương.

Hoàng Nam


Hoàng Nam

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]