(Baothanhhoa.vn) - Xung quanh khu vực trại giam, nơi phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ trốn có nhiều đồi núi, địa hình khá hiểm trở.

Địa hình tại khu vực phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ trốn

Xung quanh khu vực trại giam, nơi phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ trốn có nhiều đồi núi, địa hình khá hiểm trở.

Địa hình tại khu vực phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ trốn

Một góc xã Thành Long nhìn từ trên cao, địa hình nơi đây phân bố rừng phòng hộ và rừng trồng keo khá hiểm trở.

Theo ghi nhận lúc 8h ngày 1-6, tại các ngã đường ra vào xã Thành Long (huyện Thạch Thành) nơi có Trại giam T-974, các lực lượng chức năng đang tiếp tục tuần tra, kiểm soát, truy tìm dấu vết của phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự.

Chính quyền xã Thành Long thông báo trên loa truyền thanh để người dân nắm thông tin và nâng cao cảnh giác. Khu chợ dân sinh gần trụ sở UBND xã, cách trại giam T-974 khoảng 2km sáng nay vẫn diễn ra các hoạt động mua bán bình thường. Trường THCS vẫn mở cửa cho học sinh ôn thi cuối cấp, nông dân vẫn ra đồng gặt lúa như thường lệ.

Thành Long là xã miền núi của huyện Thạch Thành, có 5 thôn với gần 1.380 hộ dân và hơn 7.600 nhân khẩu. Xã có diện tích rộng 27 km2, chủ yếu là đất rừng tự nhiên, rừng phòng hộ và rừng trồng keo, giáp ranh với 6 xã khác thuộc các huyện Thạch Thành, Vĩnh Lộc.

Theo nhiều người dân nhận định, địa hình rộng lớn và nhiều rừng sẽ gây nhiều khó khăn cho công tác truy tìm kẻ trốn trại, tội phạm Triệu Quân Sự vốn có nhiều thủ đoạn, có thể đã men theo đường rừng vượt ra khỏi địa bàn xã này.

Ông Vũ Trọng Hùng, Chủ tịch UBND xã Thành Long cho biết: Xã đã huy động khoảng 30 người gồm dân quân tự vệ và công an xã túc trực suốt đêm qua để truy tìm Triệu Quân Sự. “Suốt đêm qua và rạng sáng nay, chúng tôi cử lực lượng rà soát những khu vực nghi vấn song chưa phát hiện dấu vết khả nghi…”, ông Hùng thông tin thêm.

Địa hình tại khu vực phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ trốn

Từ tối qua (31-5) xã Thành Long đã huy động nhiều lực lượng phối hợp với các lực lượng chức năng truy tìm Triệu Quân Sự, song tới thời điểm này vẫn chưa có kết quả.

Như Báo Thanh Hóa đã thông tin, tối ngày 31-5, cơ quan chức năng đã phát thông báo khẩn truy tìm phạm nhânTriệu Quân Sự đã trốn khỏi trại giam Trại giam T-974 thuộc Cục Điều tra Hình sự, Bộ Quốc phòng, đóng ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành. Phạm nhân Sự mang án chung thân, được cho là đã trốn trại, hiện chưa rõ vị trí cụ thể.

Địa hình tại khu vực phạm nhân Triệu Quân Sự bỏ trốn

Công an khuyến cáo, đối tượng Triệu Quân Sự rất manh động và nguy hiểm. Vì vậy, người dân khi phát hiện không chủ động tiếp cận mà cần báo ngay cho cơ quan chức năng gần nhất. Phạm nhân trốn trại cao 1m6, sống mũi thẳng, da ngăm đen, nốt ruồi cách một cm ngay sau đuôi lông mày trái.

Tin liên quan:

Hoàng Đông

Tin liên quan:

Hoàng Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]