(Baothanhhoa.vn) - Sau khi bài viết “Không có giáo viên Tiếng Anh, một trường có khả năng không thể tổng kết học kỳ” đăng tải, Báo Thanh Hóa đã nhận được thông tin từ Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cao Sơn, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước là từ ngày 4/12 nhà trường đã có giáo viên môn Tiếng Anh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đã bố trí được giáo viên dạy Tiếng Anh cho trường học có khả năng không thể tổng kết học kỳ

Sau khi bài viết “Không có giáo viên Tiếng Anh, một trường có khả năng không thể tổng kết học kỳ” đăng tải, Báo Thanh Hóa đã nhận được thông tin từ Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cao Sơn, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước là từ ngày 4/12 nhà trường đã có giáo viên môn Tiếng Anh.

Đã bố trí được giáo viên dạy Tiếng Anh cho trường học có khả năng không thể tổng kết học kỳ

Là 1 trong 2 trường liên cấp của huyện Bá Thước, Trường TH&THCS Cao Sơn nằm ở địa hình khó khăn nên luôn ở trong tình trạng thiếu giáo viên.

Cụ thể, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bá Thước có ý kiến chỉ đạo và các đơn vị trường học phối hợp bố trí, sắp xếp giáo viên để Trường TH&THCS Cao Sơn có giáo viên Tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu dạy và học của nhà trường.

Theo đó, thầy giáo Hà Trung Đính đang công tác tại Trường Tiểu học Cổ Lũng, huyện Bá Thước đã được bố trí lên dạy hỗ trợ cho Trường TH&THCS Cao Sơn. Do từ đầu năm đến nay học sinh Trường TH&THCS Cao Sơn chưa được học môn Tiếng Anh nên nhà trường phải bố trí, sắp xếp tăng cường dạy cả thứ 7 và chủ nhật để đảm bảo kịp chương trình học kỳ 1.

Đã bố trí được giáo viên dạy Tiếng Anh cho trường học có khả năng không thể tổng kết học kỳ

Giờ dạy đầu tiên của thầy Hà Trung Đính ở Trường TH&THCS Cao Sơn.

Thầy Nguyễn Thế Tài, Hiệu trưởng Trường TH&THCS Cao Sơn cho biết thêm: Đây là niềm vui của phụ huynh, học sinh nhà trường. Thầy Hà Trung Đính hiện tại đang ở xã Thành Sơn (Bá Thước) và dạy ở Trường TH Cổ Lũng (xã Cổ Lũng). Thầy có trình độ đại học sư phạm Tiếng Anh.

Trước mắt nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện để thầy giáo dạy bù cho kịp chương trình, từ đó việc sơ kết học kỳ I sẽ đạt đúng quy định về biên chế thời gian năm học 2023 - 2024. Còn về lâu dài, nhà trường rất mong muốn được biên chế 1 giáo viên Tiếng Anh và 1 giáo viên dạy môn Khoa học Tự nhiên lớp 6, 7, 8.

Tin liên quan:

KIỀU HUYỀN


KIỀU HUYỀN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]