(Baothanhhoa.vn) - Việc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” để trúng thưởng hoàn toàn khách quan, công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện các cơ quan, ban, ngành tham dự.

Cục Thuế Thanh Hoá tổ chức bấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2023

Việc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” để trúng thưởng hoàn toàn khách quan, công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện các cơ quan, ban, ngành tham dự.

Cục Thuế Thanh Hoá tổ chức bấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2023

Toàn cảnh chương trình.

Chiều 26-7, Cục Thuế Thanh Hoá đã tổ chức chương trfì nhbấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2023.

Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát, Ban tổ chức đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trong số 89.785 hóa đơn đủ điều kiện quay thưởng. Đây là số hóa đơn đã lập trong quý II-2023 của người nộp thuế, do Cục thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế. Toàn bộ hóa đơn trúng thưởng là hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có người mua là cá nhân hoặc hộ kinh doanh. Việc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” để trúng thưởng hoàn toàn khách quan, công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện các cơ quan, ban, ngành tham dự; được lựa chọn ngẫu nhiên đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế đủ điều kiện tham gia chương trình.

Cục Thuế Thanh Hoá tổ chức bấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2023

Ông Mai Đình Tú, Phó Cục Trưởng Cục Thuế tỉnh phát biểu tại chương trình.

Kết quả, có 44 hóa đơn may mắn của các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Trong đó, có 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Hằng có mã số thuế 8547417338 mua hàng của Công ty TNHH Dược An Khang; 3 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng, 5 giải 3 mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 35 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Kết quả cụ thể của chương trình được Cục Thuế tỉnh Thanh Hoá công bố công khai, chi tiết trên Cổng thông tin điện tử https://thanhhoa.gdt.gov.vn và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cục Thuế Thanh Hoá tổ chức bấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2023

Ảnh chụp màn hình kết quả chương trình bấm số lựa chọn “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2023.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” mang lại nhiều lợi ích cho người mua như chứng minh quyền sử dụng, quyền sở hữu hàng hóa, hưởng các dịch vụ kèm theo, bảo hành sản phẩm... đến việc có cơ hội may mắn trúng thưởng. Việc thực hiện Chương trình cũng góp phần tác động mạnh mẽ tới người bán, làm minh bạch giao dịch mua bán cũng như kê khai đầy đủ thuế từ hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ. Qua việc tổ chức Chương trình định kỳ sẽ tác động tích cực đối với công tác quản lý thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]