(Baothanhhoa.vn) - Năm 2022, dù bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam vẫn duy trì tương đối tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, qua đó bảo đảm việc làm và không ngừng cải thiện nâng cao đời sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, thu nhập bình quân của NLĐ đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng.

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023

Năm 2022, dù bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam vẫn duy trì tương đối tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, qua đó bảo đảm việc làm và không ngừng cải thiện nâng cao đời sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, thu nhập bình quân của NLĐ đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng.

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023Toàn cảnh hội nghị.

Sáng 12-8, Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023.

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam là doanh nghiệp (DN) 100% vốn Đài Loan, chuyên sản xuất giày dép xuất khẩu. Năm 2022, dù bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng công ty vẫn duy trì tương đối tốt hoạt động sản xuất kinh doanh. DN thực hiện nhiều biện pháp cải thiện môi trường làm việc, tiết kiệm vật tư, vật liệu, giảm thiểu hao mòn trong sản xuất kinh doanh. DN đã chủ động điều chỉnh tăng 2 lần lương cơ bản là vào tháng 2 và tháng 7 cho NLĐ; tham gia BHYT, BHXH, BH thất nghiệp cho NLĐ với tổng số tiền là 38,9 tỉ đồng; đã trích đầy đủ 2% kinh phí công đoàn theo quy định của pháp luật cho công đoàn cơ sở (CĐCS) hoạt động, với tổng số tiền trên 8,3 tỉ đồng.

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023Các đại biểu dự hội nghị.

Công tác thực hiện quy chế phối hợp hoạt động giữa công đoàn với chuyên môn được triển khai thực hiện tốt; qua đó bảo đảm việc làm và không ngừng cải thiện nâng cao đời sống cho NLĐ. Đến nay, thu nhập bình quân của NLĐ đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng.

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023Đại diện CĐCS Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam trình bày báo cáo công đoàn công ty tại hội nghị NLĐ năm 2023.

CĐCS Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện cho NLĐ, tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty, đóng góp ý kiến xây dựng nội quy lao động. CĐCS cùng Ban giám đốc DN giải quyết các vấn đề liên quan đến NLĐ: cấp phát bảo hộ lao động, nhà vệ sinh tại các nhà xưởng, cải thiện điều kiện làm việc trong xưởng như mưa dột, nắng nóng, sửa chữa cung đường nội bộ thuận tiện cho NLĐ di chuyển hàng hóa, cải thiện khu vực nhà ăn cơm, trật tự trong nhà máy, thỏa thuận giải quyết các vấn đề liên quan đến nghỉ phép năm, giải quyết các vấn đề tăng ca ngoài giờ, đổi giờ làm việc... Đặc biệt, năm 2022, Ban chấp hành CĐCS đã thương lượng thành công với ban lãnh đạo DN về nội dung tăng tiền cơm từ 17 nghìn đồng/người/bữa lên thành 20 nghìn đồng/người/bữa, tăng tiền xăng xe từ 12 nghìn đồng/người/ngày lên thành 15 nghìn đồng/người/ngày, tổ chức biểu dương công nhân lao động tiêu biểu có nhiều đóng góp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức công đoàn…

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023Hiệp lý Steven Chen giải đáp các ý kiến, kiến nghị của NLĐ.

Tại hội nghị, NLĐ đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty cũng như thực hiện các chế độ chính sách đối với NLĐ. Đồng thời đề xuất một số ý kiến về cải thiện điều kiện làm việc cho NLĐ, sửa chữa nhà xe cho công nhân; xem xét tăng tiền thâm niên hoặc phúc lợi cho công nhân làm trên 10 năm; tăng tiền thưởng cho NLĐ vào dịp lễ, tết…

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2023NLĐ tham dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Hiệp lý Steven Chen ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của toàn thể cán bộ, NLĐ đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, NLĐ phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]