(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng và khách hàng sử dụng điện, từ nay đến tháng 12, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Thanh Hóa tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024.

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng và khách hàng sử dụng điện, từ nay đến tháng 12, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Thanh Hóa tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024.

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024

Thăm, tặng quà các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn, khách hàng tham gia phối hợp hiệu quả chương trình điều chỉnh phụ tải là một trong những hoạt động nổi bật của Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024

Bộ nhận diện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tháng tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Thanh Hóa tập trung vào việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024

“Tháng Tri ân khách hàng” giúp ngành điện “gần hơn” với khách hàng sử dụng điện.

Ngoài ra công ty còn tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với các đơn vị điện lực trực thuộc thực hiện điều chỉnh phụ tải (DR) điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến. Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các hoạt động ý nghĩa nhân “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024

Nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điện và vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng nhân tháng tri ân.

Trong tháng tri ân, Công ty Điện lực Thanh Hóa miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

Bên cạnh đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị điện lực trực thuộc tổ chức triển khai trong cùng thời gian này như: Thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng trọn đời; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN”; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện...

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” được triển khai thực hiện liên tục trong 10 năm qua và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. Những kết quả tốt đẹp này, chính là tiền đề quan trọng để ngành điện và khách hàng cùng chung tay thực hiện chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]