(Baothanhhoa.vn) - Tại khu vực cột mốc 294, thuộc địa bàn bản Na Hin, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, lực lượng phòng, chống ma tuý và tội phạm Đồn Biên phòng Quang Chiểu vừa phối hợp với Công an xã Mường Chanh bắt quả tang 1 đối tượng vận chuyển trái phép ma túy qua biên giới.

Cất giấu ma tuý trong quả dứa gai để vận chuyển qua biên giới

Tại khu vực cột mốc 294, thuộc địa bàn bản Na Hin, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, lực lượng phòng, chống ma tuý và tội phạm Đồn Biên phòng Quang Chiểu vừa phối hợp với Công an xã Mường Chanh bắt quả tang 1 đối tượng vận chuyển trái phép ma túy qua biên giới.

Cất giấu ma tuý trong quả dứa gai để vận chuyển qua biên giới

Đối tượng Thạo Chắp (SN 1993) ở bản Cang Mông, cụm Mường Cáng, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn, Lào cùng tang vật.

Theo đó, trong lúc tuần tra, kiểm soát địa bàn trên, các lực lượng phối hợp đã phát hiện 1 người đàn ông đang đi bộ theo hướng từ Lào về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng chức năng tiếp cận, áp sát, yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng người đàn ông không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

Tiến hành kiểm tra túi xách của người đàn ông mang theo, có 5 quả dứa gai. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện trong ruột 1 quả dứa có 1 bọc nilon màu trắng chứa 378 viên nén có các ký hiệu WY và AY1, trong đó có 374 viên màu hồng, 4 viên màu xanh. Đối tượng khai nhận đây là ma túy tổng hợp.

Tại Đồn Biên phòng Quang Chiểu, đối tượng khai họ tên là Thạo Chắp, sinh năm 1993, trú ở bản Cang Mông, cụm Mường Cáng, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn, Lào. Là người nghiện ma túy lâu năm, để có tiền mua ma túy sử dụng, Thạo Chắp đã nhận vận chuyển thuê số ma túy trên của một đối tượng không quen biết từ Lào sang Việt Nam với số tiền 3 triệu đồng. Để che mắt các lực lượng chức năng, Thạo Chắp đã khoét rỗng ruột quả dứa gai rồi nhét ma túy vào bên trong. Tuy nhiên, thủ đoạn cất giấu ma túy của Thạo Chắp đã bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ khi vừa qua biên giới từ Lào sang Việt Nam khoảng 300 mét.

Hải Chuyền – Quang Huy (CTV)


Hải Chuyền – Quang Huy (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]