(Baothanhhoa.vn) - Trong gần 30 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam đã cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng đồng thời góp phần không nhỏ cho sự phát triển bễn vững chung của cộng đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thương hiệu Huda cùng những hành động thiết thực dành cho quê hương miền Trung.
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chỉ thị 52-CT/TW của Ban Bí thư về bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân, Thanh Hóa đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hướng tới mục tiêu mọi người dân đều được chăm sóc sức khỏe, bảo đảm an sinh xã hội bền vững.
Theo mục tiêu đề ra từ đề án Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học, giai đoạn từ nay đến năm 2030, tất cả các trường phổ thông trên cả nước sẽ dạy tiếng Anh bắt buộc từ lớp 1, góp phần hình thành hệ sinh thái sử dụng tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục từ Mức...
(Baothanhhoa.vn) - Trong tiến trình phát triển nông nghiệp, nông thôn và XDNTM, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” đã khẳng định vị thế là một trong những phong trào tiêu biểu, có sức lan...
(Baothanhhoa.vn) - Chiến dịch “làm giàu, làm sạch” cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai trên địa bàn phường Tân Dân đang bước vào giai đoạn “nước rút”, với tinh thần khẩn trương, khoa học, quyết liệt và trách nhiệm cao. Mục tiêu của địa phương là hoàn thành toàn bộ khối...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu