(Baothanhhoa.vn) - Dưới chiêu thức combo du lịch giá rẻ như bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn, dịch vụ đưa đón khách sạn… không ít người dân đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo. Đây là chiêu thức không mới, song vào thời điểm du lịch nội địa đang có nhiều chương trình kích cầu phục hồi ,đã đánh trúng vào tâm lý đi du lịch giá rẻ của nhiều người.

Cảnh báo tình trạng lừa đảo combo du lịch giá rẻ

Dưới chiêu thức combo du lịch giá rẻ như bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn, dịch vụ đưa đón khách sạn… không ít người dân đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo. Đây là chiêu thức không mới, song vào thời điểm du lịch nội địa đang có nhiều chương trình kích cầu phục hồi ,đã đánh trúng vào tâm lý đi du lịch giá rẻ của nhiều người.

Cảnh báo tình trạng lừa đảo combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7 - 6 vừa qua, trên một số diễn đàn kinh doanh combo du lịch Việt Nam, fanpage du lịch... đã chia sẻ rầm rộ thông tin về đoàn 144 khách bơ vơ tại sân bay vì mua combo Phú Quốc giá 3.700.000 đồng.

Mặc dù, tính xác thực của thông tin này chưa được kiểm chứng. Song, theo đại diện một số đơn vị lữ hành, vào mùa du lịch cao điểm hiện nay, tình trạng lừa đảo combo du lịch giá rẻ là điều hoàn toàn xảy ra.

Thực tế, tại Thanh Hoá cũng từng xảy ra những vụ việc liên quan đến hình thức lừa đảo du lịch giá rẻ tương tự.

Để hạn chế những mặt tiêu cực của combo lừa đảo, tour du lịch giá rẻ diễn ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, đặc biệt là vào thời gian cao điểm du lịch như hiện nay, rất cần có sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, ngành chức năng, chính quyền địa phương trong công tác quản lý, tuyên truyền.

Đặc biệt, người dân cũng cần nâng cao tính cảnh giác, chọn mặt gửi vàng để mỗi kỳ nghỉ thực sự bổ ích, ý nghĩa.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]