Căng da mặt thẩm mỹ là phương pháp tối ưu mang lại sự trẻ trung cho gương mặt, cải thiện tình trạng lão hóa da, an toàn khi thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Căng da mặt đẹp cùng chuyên gia hàng đầu

Căng da mặt thẩm mỹ là phương pháp tối ưu mang lại sự trẻ trung cho gương mặt, cải thiện tình trạng lão hóa da, an toàn khi thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Căng da mặt đẹp cùng chuyên gia hàng đầu

Bác sĩ tài năng được nhiều người lựa chọn để thực hiện căng da trẻ hoá gương mặt.

Sự trẻ trung của gương mặt có thể thay đổi theo thời gian. Các dấu vết lão hóa như da chùng, mỡ thừa, vết chân chim... khiến gương mặt dần trở nên già nua, kém sắc.

Những lúc này, lựa chọn phương pháp căng da mặt chính là giải pháp để khôi phục lại sự trẻ trung của gương mặt, khắc phục triệt để các dấu hiệu lão hóa.

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là phương pháp phẫu thuật để loại bỏ phần da dư, mỡ thừa ra khỏi gương mặt, căng chỉnh lại da mặt để mang lại gương mặt trẻ trung, căng mịn, tự nhiên hài hòa.

Tùy theo mức độ lão hóa da mà bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và căng da toàn phần hay căng da một phần để đảm bảo mang lại hiệu quả đẹp như ý, cải thiện và nâng tầm nhan sắc.

Căng da mặt được bao lâu?

Căng da mặt bằng phương pháp phẫu thuật có thể duy trì được hiệu quả lâu dài, thậm chí đến hàng chục năm.

Vì phương pháp này đã bóc tách mỡ thừa và loại bỏ các vùng da dư ra khỏi gương mặt. Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa tái xuất hiện thì tình trạng da chảy xệ mới tái phát. Nếu chăm sóc tốt thì hiệu quả có thể duy trì từ 10 - 20 năm.

Căng da mặt giá bao nhiêu?

Căng da mặt đẹp cùng chuyên gia hàng đầu

Căng da mặt đẹp tự nhiên, trẻ hóa gương mặt với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Mức giá căng da mặt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó địa chỉ thực hiện, phương pháp căng da sẽ đóng vai trò quyết định đến chi phí.

Nếu căng da mặt bằng chỉ không can thiệp phẫu thuật, chi phí có thể dao động từ 20 - 40 triệu đồng. Còn nếu căng da bằng can thiệp phẫu thuật, chi phỉ sẽ dao động từ 45 - 150 triệu đồng.

Nếu căng da toàn phần thì chi phí sẽ cao nhất. Theo khảo sát từ các viện thẩm mỹ uy tín, mức chi phí có thể lên đến 300 triệu đồng nếu tình trạng lão hóa nặng, cần xử lý nhiều hơn.

Những rủi ro biến chứng khi căng da mặt

Bất cứ phương pháp căng da mặt nào cũng có thể xuất hiện rủi ro nếu bác sĩ thực hiện không có tay nghề và kinh nghiệm đảm bảo.

Nếu quy trình thực hiện căng da không chuẩn y khoa, bác sĩ tay nghề kém thì có thể để lại nhiều di chứng nặng nề.

Về tính thẩm mỹ, nếu bác sĩ cân chỉnh không hài hòa, gương mặt sau khi căng da hoặc là vẫn còn bị chùng nhão hoặc là quá căng bóng, hoặc căng không đều hai bên. Trường hợp nào cũng sẽ khiến gương mặt mất đi vẻ đẹp tự nhiên, trở nên thô cứng, hiệu quả vì vậy mà không được như mong muốn.

Căng da mặt đẹp cùng chuyên gia hàng đầu

Bác sĩ Lê Trần Duy, Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ Galaxy chia sẻ về phương pháp căng da mặt.

Về an toàn sức khỏe, nếu căng da mặt sai cách, có thể bị viêm, nhiễm trùng, dị ứng, kích ứng da. Nặng hơn có thể kể đến là chảy máu, liệt mặt, áp xe hay thậm chí hoại tử.

Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín rất quan trọng. Trong các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, đây là một phương pháp không quá khó. Tuy nhiên nó đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ, cẩn thận cũng như chuyên môn thẩm mỹ của người thực hiện. Chọn được chuyên gia thẩm mỹ giỏi là bạn đã nắm chắc được thành công đến 99% khi làm đẹp.

Căng da mặt an toàn được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng tại Thẩm mỹ Galaxy

Tại TP HCM, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ căng da an toàn, uy tín thì hãy chọn những địa chỉ làm đẹp như Thẩm mỹ Galaxy. Đây là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu TP HCM, quy mô lớn, kinh nghiệm làm đẹp phong phú.

Tại Galaxy, từng khách hàng đều được trực tiếp bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy thực hiện thăm khám điều trị căng da. Đây là vị bác sĩ trẻ vô cùng nổi tiếng, đã thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ căng da và cho hiệu quả ngoài mong đợi, nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Căng da mặt đẹp cùng chuyên gia hàng đầu

Căng da an toàn khi thực hiện ở viện thẩm mỹ Galaxy.

Điều gì khiến khách hàng tin chọn thẩm mỹ Galaxy?

Chỉ mất khoảng 60 phút khi thực hiện căng da, sau khi hoàn thiện, gương mặt trở nên căng mịn, sáng khỏe, đặc biệt là da được căng tự nhiên, hài hòa.

Xu hướng và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, độc quyền từ bác sĩ Lê Trần Duy, đảm bảo căng da mặt không đau, đường may 4 lớp mảnh, chuẩn chỉ như máy khâu và tuyệt đối không lưu sẹo.

Căng da một lần hiệu quả lâu dài, trẻ hóa đến 20 tuổi, tìm lại vẻ đẹp thanh xuân với gương mặt mịn màng, sáng bóng.

Với hiệu quả làm đẹp đã được kiểm chứng qua hơn 20,000 khách hàng, DR Duy trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ nhận thực hiện 3 ca phẫu thuật, vì vậy nếu không đặt lịch trước thì sẽ chờ đợi rất lâu.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ căng da mặt uy tín để lấy lại vẻ trẻ trung, thanh xuân cho chính mình? Hãy liên hệ Thẩm mỹ Galaxy để được đặt lịch tư vấn!

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ Galaxy

- Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại : 0938.775.770 - 0938.201.205 .

- Website : https://ykhoa.edu.vn

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]