(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12/6, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Cẩm Thủy tổ chức hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Dự hội nghị có 62 đại biểu tiêu biểu đến từ Hội NCT các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Cẩm Thủy biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Ngày 12/6, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Cẩm Thủy tổ chức hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Dự hội nghị có 62 đại biểu tiêu biểu đến từ Hội NCT các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Cẩm Thủy biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Khen thưởng NCT có thành tích xuất sắc trong xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019-2024.

Hội NCT huyện Cẩm Thủy hiện có 14.540 hội viên đang sinh hoạt tại 17 hội cơ sở. Hiện nay, toàn huyện có trên 1.000 hội viên NCT trực tiếp tham gia công tác xã hội. Trong đó nhiều người được Nhân dân tín nhiệm bầu giữ các chức vụ trong tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể.

Những năm qua, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, các hội viên đã vận động con cháu chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Bằng kinh nghiệm, uy tín của mình, NCT tham gia các tổ chức hòa giải, tổ an ninh Nhân dân; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; phản ánh kịp thời những ý kiến nguyện vọng của Nhân dân với Đảng, chính quyền; tích cực xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh...

Tại hội nghị, 35 NCT có thành tích xuất sắc trong xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019-2024 đã được trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Cẩm Thủy và Chủ tịch Hội NCT tỉnh Thanh Hoá.

Giang Nam (CTV)


Giang Nam (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]