Theo Giám đốc điều hành Blockchain Foundation, mục tiêu của sự kiện gây quỹ quan trọng tại Washington vào ngày 13/9 là quyên góp ít nhất 100.000 USD cho chiến dịch của bà Harris.

Các nhà đầu tư tiền điện tử tổ chức gây quỹ cho Phó Tổng thống Kamala Harris

Theo Giám đốc điều hành Blockchain Foundation, mục tiêu của sự kiện gây quỹ quan trọng tại Washington vào ngày 13/9 là quyên góp ít nhất 100.000 USD cho chiến dịch của bà Harris.

Các nhà đầu tư tiền điện tử tổ chức gây quỹ cho Phó Tổng thống Kamala HarrisỨng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Nhằm kêu gọi Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris theo đuổi lập trường quản lý mềm mỏng hơn đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, các nhà đầu tư và giám đốc điều hành hàng đầu của lĩnh vực này đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện gây quỹ quan trọng tại Washington vào ngày 13/9 tới để ủng hộ ứng cử viên của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Theo ông Cleve Mesidor, Giám đốc điều hành Blockchain Foundation, đồng thời là một trong những nhà tổ chức, mục tiêu của hoạt động trên là quyên góp ít nhất 100.000 USD cho chiến dịch của bà Harris. Giá vé tham dự sự kiện gây quỹ dao động ở mức 500-5.000 USD/người.

Ông cho biết hoạt động này sẽ thu hút một nhóm nhà tài trợ đa dạng và tạo cơ hội cho các cuộc thảo luận về cách chính quyền của bà Harris có thể thúc đẩy sự phát triển của ngành tiền điện tử, đồng thời tăng cường quyền tiếp cận vốn đối với cộng đồng người da màu.

Mặc dù số tiền gây quỹ nói trên chỉ là một phần nhỏ so với hàng trăm triệu USD mà bà Harris đã huy động được kể từ khi trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ hồi tháng 7 vừa qua, nhưng đây vẫn là một dấu hiệu quan trọng cho thấy sự ủng hộ từ ngành tiền điện tử đối với bà Harris, thay vì ứng cử viên đảng Cộng hòa - ông Donald Trump, người luôn tìm cách lôi kéo sự chú ý của các nhà đầu tư điện tử bằng những cam kết về chính sách thân thiện.

Tuy bà Harris vẫn chưa công khai quan điểm về tiền điện tử, nhưng đội ngũ chiến dịch tranh cử của bà đã có những cuộc tiếp xúc với các công ty lớn trong ngành này như Coinbase và Ripple./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]