(Baothanhhoa.vn) - Tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ tự hào là thương hiệu quốc gia uy tín, luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, mang tới điểm tựa tài chính cho cuộc sống bình an, hạnh phúc. Cùng với đó, Bảo Việt Nhân thọ luôn thực hiện vai trò của một doanh nghiệp Việt, tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, chung sức cùng Nhà nước xây dựng một cộng đồng phồn thịnh.

Bảo Việt Nhân thọ tiếp động lực vững bước tới trường

Tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ tự hào là thương hiệu quốc gia uy tín, luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, mang tới điểm tựa tài chính cho cuộc sống bình an, hạnh phúc. Cùng với đó, Bảo Việt Nhân thọ luôn thực hiện vai trò của một doanh nghiệp Việt, tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, chung sức cùng Nhà nước xây dựng một cộng đồng phồn thịnh.

Bảo Việt Nhân thọ tiếp động lực vững bước tới trườngÔng Lê Xuân Ngọ, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa trao tặng biểu trưng học bổng 100 chiếc xe đạp cho đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

28 năm “Trao hơn cả cam kết”

Ngày 22/6/1996, Bảo Việt Nhân thọ chính thức được thành lập và là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ giá trị Việt”, 28 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 18,1 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn hơn 78.000 tỷ đồng. Thông qua các sản phẩm bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ trao đi sự thấu hiểu, sẻ chia để mỗi gia đình khách hàng đều được bảo vệ trọn vẹn. Thông qua chất lượng dịch vụ, Bảo Việt Nhân thọ trao đến sự tận tâm, trung thực và nhiệt thành. Trong suốt 28 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ không chỉ vẹn tròn cam kết với khách hàng trong từng hợp đồng bảo hiểm, mà còn tiếp tục đồng hành cùng những người thân và gia đình của khách hàng trong cuộc sống, luôn luôn nỗ lực để trao đi nhiều hơn cả cam kết những giá trị tốt đẹp bằng nhiều hoạt động an sinh thiết thực, góp phần mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Để bảo vệ được nhiều hơn nữa các gia đình Việt trên mọi miền Tổ quốc, năm 2000, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa chính thức được thành lập. Đây là công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa đang phát triển mạnh mẽ, luôn tăng trưởng cao về doanh thu khai thác mới, tổng doanh thu và lợi nhuận. Hiện nay, công ty đang phục vụ trên 300.000 lượt khách hàng với 6.000 cán bộ, nhân viên và tư vấn viên. Cùng với hoạt động kinh doanh, những năm qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng góp phần mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng, gắn kết các giá trị văn hóa, xây dựng cuộc sống an lành, thịnh vượng cho các gia đình Việt và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.

Khẳng định trọn vẹn cam kết với khách hàng trong hợp đồng, vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm 1,55 tỷ đồng cho gia đình khách hàng ở huyện Thiệu Hóa. Khách hàng Hoàng Thị Đương và cháu ngoại Lê Khôi Nguyên không may tử vong do đuối nước. Nhận được thông tin, đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa đã đến chia buồn, thăm hỏi, động viên và phối hợp với các gia đình hoàn tất thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh nhất, góp phần chia sẻ nỗi đau kịp thời với gia đình khách hàng.

Để đường tới trường thêm gần và những ước mơ được bay xa

Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, ngày 18/8, tại Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa đã tổ chức sự kiện tri ân “Hành trình cam kết - Hiện thực ước mơ”, trao tặng 100 suất học bổng là những chiếc xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thanh Hóa.

“Quỹ xe đạp chở ước mơ” là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân thọ triển khai suốt 19 năm qua. Hành trình yêu thương bền bỉ đã hỗ trợ cho hơn 33.000 em học sinh trên khắp cả nước có thêm điều kiện học tập tốt hơn, mở ra cơ hội thay đổi cuộc sống. Năm 2024, tiếp tục hoạt động đầu tư cho giáo dục, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi chương trình “Trao hơn cả cam kết”, trao học bổng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trong đó có cả con của khách hàng gặp rủi ro đã được chi trả bảo hiểm trước đây, kịp thời hỗ trợ để đường đến trường của các em ngắn hơn, đồng hành, tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân có ích, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Tham gia chương trình, khách mời và các em học sinh được giao lưu với nghệ sĩ Nhân dân Xuân Bắc và thưởng thức vở kịch nói “Bão tố Trường Sơn” - vở diễn được trao Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2018. Câu chuyện chứa đựng lịch sử nhưng vẫn mang hơi thở của cuộc sống đời thường, giúp người xem hiểu được sức khỏe và gia đình là điều cần trân trọng.

Chia sẻ tại sự kiện, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa Lê Xuân Ngọ cho biết: “Mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết là thêm một khách hàng gửi trọn niềm tin vào công ty. Vì vậy chúng tôi không chỉ thực hiện đúng cam kết trở thành lá chắn bảo vệ tài chính bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp của mình mà còn muốn trao đi nhiều hơn thế. Trong những năm qua, chúng tôi luôn tích cực thực hiện các chương trình an sinh, đồng thời tạo công việc cho người dân địa phương, góp phần xây dựng một cộng đồng phát triển”.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” và “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2024”, đồng thời vinh dự 8 năm dẫn đầu giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Bài và ảnh: Nguyễn Lương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]