(Baothanhhoa.vn) - Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức lễ bấm số lựa chọn hóa đơn thuộc chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024.

Bấm số lựa chọn hóa đơn chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024

Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức lễ bấm số lựa chọn hóa đơn thuộc chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024.

Bấm số lựa chọn hóa đơn chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024

Toàn cảnh buổi lễ bấm số lựa chọn hóa đơn thuộc chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024.

Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát, Ban Tổ chức đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên trong số các hóa đơn đủ điều kiện quay thưởng. Đây là số hóa đơn đã lập trong quý II/2024 của người nộp thuế, do Cục thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế.

Kết quả có 44 hóa đơn may mắn của các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Trong đó, có 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về khách hàng Lê Thị Bình - khách hàng mua hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Thịnh Phát. Ngoài ra còn có 3 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng, 5 giải 3 mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 35 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Bấm số lựa chọn hóa đơn chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024

Đại diện lãnh đạo Cục thuế Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Toàn bộ hóa đơn trúng thưởng là hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có người mua là cá nhân hoặc hộ kinh doanh.

Việc lựa chọn “Hóa đơn may mắn” để trúng thưởng hoàn toàn khách quan, công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến, giám sát của đại diện các cơ quan, ban, ngành tham dự, được lựa chọn ngẫu nhiên đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế đủ điều kiện tham gia chương trình do Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa và Chi cục Thuế các huyện, khu vực trực tiếp quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế trên địa bàn tỉnh phát hành trong từng quý.

Bấm số lựa chọn hóa đơn chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024

Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024.

Việc lấy hóa đơn khi mua hàng giúp người mua bảo đảm quyền lợi: Xác định quyền sở hữu, sử dụng đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, từ đó có căn cứ để khiếu nại về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như các yêu cầu về chế độ bảo hành; truy xuất nguồn gốc hàng hóa khi mua hàng hóa...

Mua hàng hóa dịch vụ lấy hóa đơn là hình thức tiêu dùng thông minh và phù hợp với sự phát triển của toàn xã hội, tạo sự minh bạch trong khâu quản lý hàng hóa của Nhà nước, mang lại lợi ích cho chính người tiêu dùng khi quyền lợi được pháp luật bảo vệ trong các giao dịch thương mại.

Bấm số lựa chọn hóa đơn chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024

Công bố danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2024.

Kết quả cụ thể của chương trình được Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa công bố công khai, chi tiết trên Cổng thông tin điện tử https://thanhhoa.gdt.gov.vn và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Chi Phạm


Chi Phạm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]