(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-1, Giám đốc công an tỉnh, Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao thưởng với tổng số tiền 80 triệu đồng cho Công an TP Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao thưởng cho Ban chuyên án triệt xóa đường dây cá độ bóng đá trên địa bàn TP Thanh Hóa

Chiều 15-1, Giám đốc công an tỉnh, Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao thưởng với tổng số tiền 80 triệu đồng cho Công an TP Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Trao thưởng cho Ban chuyên án triệt xóa đường dây cá độ bóng đá trên địa bàn TP Thanh Hóa

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên án 191 –B được tặng thưởng giấy khen và tiền thưởng.

Trước đó, Công an TP Thanh Hóa đã phá chuyên án 191 - B, triệt xóa đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet do Phạm Quân Dũng, sinh năm 1979, ở số nhà 08/372 Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa cầm đầu, bắt giữ 12 đối tượng, thu giữ 17 điện thoại di động cùng nhiều tang vật, tài liệu liên quan đến giao dịch cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Qua điều tra xác minh và với các tài liệu thu giữ, công an TP Thanh Hóa xác định: Từ tháng 9-11-2018 đến khi bị bắt, đường dây cá độ bóng đá này đã tiến hành giao dịch đánh bạc với số tiền 300 tỷ đồng.

Tại buổi lễ trao thưởng, lãnh đạo TP Thanh Hóa đã trao tiền thưởng 50 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án; Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã trao thưởng 10 triệu đồng cho Công an TP Thanh Hóa và 4 giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hóa trao 20 triệu đồng từ quĩ "Doanh nhân với ANTT" cho Công an TP Thanh Hóa.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc công an tỉnh và lãnh đạo TP Thanh Hóa đã ghi nhận, biểu dương thành tích, chiến công xuất sắc của Công an TP Thanh Hóa trong việc đấu tranh trấn áp tội phạm nói chung, tội phạm cờ bạc nói riêng. Các đồng chí mong muốn trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán 2019, Công an TP Thanh Hóa cần tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, bám sát địa bàn chủ động tham mưu, phối hợp với các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn TP Thanh Hóa làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, bảo vệ an toàn tết Nguyên đán 2019.

Hà Phương


Hà Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]