(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-9, Công an xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành đã kịp thời tiếp nhận 3 đối tượng trộm chó do người dân bắt giữ. Cả ba đối tượng này bị “đánh nhừ tử” vì hành vi trộm chó gây bức xúc cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sang huyện bên cạnh bắt trộm chó, 3 đối tượng bị “đánh nhừ tử”

Ngày 12-9, Công an xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành đã kịp thời tiếp nhận 3 đối tượng trộm chó do người dân bắt giữ. Cả ba đối tượng này bị “đánh nhừ tử” vì hành vi trộm chó gây bức xúc cho người dân.

Sang huyện bên cạnh bắt trộm chó, 3 đối tượng bị “đánh nhừ tử”

2 trong số 3 đối tượng bị đánh

Theo đó, vào khoảng 0h ngày 12-9, người dân thôn Án Đình, xã Thạch Bình phát hiện 3 đối tượng đi trên 2 xe máy đang có hành vi bắt trộm chó của người dân địa phương nên đã tổ chức chốt chặn tại các ngã đường, truy đuổi và vây bắt.

Bị truy đuổi, 3 đối tượng trên đã sử dụng vỏ chai thủy tình ném về phía người dân hòng tẩu thoát, nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Công an xã Thạch Bình đã kịp thời cử lực lượng tới ngăn cản không cho người dân đánh các đối tượng trộm chó và đưa họ tới bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu.

Sang huyện bên cạnh bắt trộm chó, 3 đối tượng bị “đánh nhừ tử”

Tang vật thu được

Danh tính các đối tượng trộm chó được xác định là Trần Văn Sơn, Nguyễn Văn Phương, Trần Văn Dũng, cùng trú tại thôn 1, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc. Tại hiện trường, công an thu giữ được 2 con chó, 2 chiếc xe máy và một thanh kiếm tự chế do các đối tượng mang theo với mục đích chống trả khi bị truy đuổi, vây bắt.

Theo phản ánh của người dân địa phương, thời gian gần đây, tại thôn Án Đình và xã Thạch Bình liên tiếp xảy ra các vụ bắt trộm chó. Bức xúc với tình hình trên, người dân địa phương đã mật phục, phát hiện và vây bắt các đối tượng trộm chó.

Hiện, vụ việc đã được Công an xã Thạch Bình chuyển cho Công an huyện Thạch Thành thụ lý, điều tra.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]