(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19-3, Công an TP Sầm Sơn đã ra Quyết định xử phạt hành chính đối với Cao Duy Thiện (sinh năm 1984), ở phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn 8 triệu đồng vì lỗi “Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện” và “phương tiện hết hạn kiểm định”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phạt 8 triệu đồng đối với chủ phương tiện để bé trai 10 tuổi lái xe tải trên phố

Chiều 19-3, Công an TP Sầm Sơn đã ra Quyết định xử phạt hành chính đối với Cao Duy Thiện (sinh năm 1984), ở phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn 8 triệu đồng vì lỗi “Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện” và “phương tiện hết hạn kiểm định”.

Hình ảnh cháu bé 10 tuổi lái xe tải trên phố (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội có lan truyền đoạn clip ghi¬ cảnh một cháu bé cầm vô lăng lái chiếc xe tải (loại 2,5 tấn) biển kiểm soát 36M-3224 chạy trên đường, ngồi ghế phụ là một người đàn ông trung niên được cho là bố của cháu bé.

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip, Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Sầm Sơn đã tiến hành xác minh và triệu tập chủ phương tiện là Cao Duy Thiện lên làm việc. Tại cơ quan công an, Cao Duy Thiện thừa nhận: khoảng 13 giờ ngày 17-3, sau khi chở vật liệu xây dựng, đã để cháu trai của mình (10 tuổi) cầm vô lăng lái chiếc xe tải trên. Do nhiều người đi đường phản ứng trước sự nguy hiểm trên, nên xe lưu thông được khoảng 100m Cao Duy Thiện đã cho xe dừng lại.

Trước đó, sáng 19-3, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã có văn bản yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm đối với chủ xe tải để cháu bé điều khiển trên đường thuộc TP Sầm Sơn.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá hành vi để cháu bé điều khiển xe tải trong clip là vô cùn nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông và bản thân những người ngồi trên xe ô tô, thê hiện thái độ coi thường pháp luật cần phải xử lý nghiêm minh theo quy định.


M.C - Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]