(Baothanhhoa.vn) - Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19, công an huyện Thạch Thành đã tăng cường công tác nắm hộ, nắm người, đảm bảo ANTT tại địa bàn cơ sở, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành xử lý 30 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19

Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19, công an huyện Thạch Thành đã tăng cường công tác nắm hộ, nắm người, đảm bảo ANTT tại địa bàn cơ sở, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Huyện Thạch Thành xử lý 30 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19

Các nội dung thông tin đăng tải sai sự thật lên mạng xã hội đã được công an huyện Thạch Thành xử phạt.

Đồng thời, phối hợp với các ban, ngành địa phương tuyên truyền cho nhân dân hạn chế đi lại, tiếp xúc, không tụ tập đông người để tránh phát sinh, lây lan dịch bệnh. Phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn huyện tiến hành kiểm tra, phát hiện các cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế không niêm yết giá, ép giá, nâng giá bán khẩu trang y tế; tăng cường công tác nắm tình hình, thường xuyên kiểm tra các cơ sở ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn. Tăng cường các biện pháp quản lý vận tải, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện; phối hợp nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi đi ra ngoài…

Tính đến ngày 22-4-2020, Công an huyện Thạch Thành và công an các xã thị trấn trong huyện đã phát hiện, lập biên bản và tham mưu ra quyết định xử phạt 30 trường hợp không chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh, gồm 3 trường hợp đăng tin sai sự thật về dịch bệnh COVID-19; 13 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; 2 chủ quán không chấp hành các quy định về phòng chống dịch COVID-19; 11 trường hợp tụ tập chơi game; 1 vụ tập trung đánh bài.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]