(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND xã Nga Tân (huyện Nga Sơn) ngày 27-4 cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc do lốc xoáy gây nên khiên 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dông lốc cuốn bay mái hiên, làm sập nhà dân, 1 người tử vong

Thông tin từ UBND xã Nga Tân (huyện Nga Sơn) ngày 27-4 cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc do lốc xoáy gây nên khiên 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Dông lốc cuốn bay mái hiên, làm sập nhà dân, 1 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Nga Sơn biz)

Theo đó vào khoảng 1h sáng nay (27-4), một trận dông lốc đã cuốn bay mái hiên của một nhà dân rồi rơi xuống, đúng vào phòng ngủ của gia đình nhà chị Lộc Thị Thúy Loan (sinh năm 1990, trú tại xóm 8 xã Nga Tân).

Mái hiên đã rơi vào vị trí giường ngủ của chi Loan, lúc này có cháu bé 7 tháng là con chị Loan nằm bên cạnh. Hậu quả, chị Loan đã tử vong do bị mái nhà đè lên người, còn cháu bé may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Dông lốc cuốn bay mái hiên, làm sập nhà dân, 1 người tử vong

Nhà chị Loan, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Nhận được thông tin, UBND xã Nga Tân đã cử lực lượng chức năng tới hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc. Xã Nga Tân cũng vận động các đoàn thể đến động viên, thăm hỏi gia đình bị nạn, cùng bà con tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Được biết, rạng sáng nay (27-4), trên địa bàn một số địa phương của tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra dông lốc cục bộ như TP Thanh Hóa, Hoằng Hóa, Nga Sơn.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]