(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-1, Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm 4 đối tượng là quản lý, nhân viên các chi nhánh của Công ty TNHH dịch vụ tài chính Đại Tín để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt và khởi tố thêm 4 đối tượng trong đường dây hoạt động của công ty “tín dụng đen”

Ngày 11-1, Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm 4 đối tượng là quản lý, nhân viên các chi nhánh của Công ty TNHH dịch vụ tài chính Đại Tín để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Bắt và khởi tố thêm 4 đối tượng trong đường dây hoạt động của công ty “tín dụng đen”

4 đối tượng bị bắt tại cơ quan công an. (ảnh do cơ quan công an cung cấp).

4 đối tượng bị khởi tố gồm: Phạm Văn Hùng, sinh năm 1989, trú tại xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc; Nguyễn Văn Cương, sinh năm 1992, trú tại xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa; Trịnh Thị Châm Anh, sinh năm 1993, trú tại phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn; Lê Văn Thọ, sinh năm 1985 tuổi trú tại xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc.

Cả 4 đối tượng trên đều đã làm việc cho Công ty TNHH dịch vụ Đại Tín từ năm 2017, là những đối tượng tích cực trong hoạt động cho vay nặng lãi. Trong đó, Hùng là quản lý chi nhánh số 10 có trụ sở ở xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc; Cương là nhân viên chi nhánh số 2, có trụ sở ở ki ốt số 8, chợ Cột Đỏ, TP Sầm Sơn; Châm Anh là kế toán chi nhánh số 2; Thọ là quản lý chi nhánh số 4, có địa chỉ tại phố 1, Thúy Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Cuối tháng 12-2018, Công an TP Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ hoạt động tín dụng đen (chủ yếu là cho vay nặng lãi) của Công ty TNHH dịch vụ tài chính Đại Tín do Cao Xuân Thu (sinh năm 1991 ở phố Lê Thị Hoa, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) làm giám đốc. Công ty này được thành lập từ năm 2016, gồm 12 điểm kinh doanh trên địa bàn các huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Tĩnh Gia, Ngọc Lặc, Thạch Thành, Cẩm Thủy, Bá Thước, thị xã Bỉm Sơn, TP Sầm Sơn và TP Thanh Hóa. Qua điều tra của cơ quan công an, từ 2016 đến nay công ty này đã cho 4.056 khách hàng vay vốn, với tổng số tiền hơn 47 tỷ đồng.

Khánh Hưng



Từ khóa:Tín dụng đen

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]