(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Hoằng Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 6 đối tượng trong ổ nhóm do Trương Xuân Linh, sinh năm 1992 ở xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa cầm đầu, đã có hành vi dùng súng tự chế bắn gây thương tích và gây rối trật tự công cộng tại xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ 6 đối tượng cố ý gây thương tích và gây rối TTCC

Công an huyện Hoằng Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 6 đối tượng trong ổ nhóm do Trương Xuân Linh, sinh năm 1992 ở xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa cầm đầu, đã có hành vi dùng súng tự chế bắn gây thương tích và gây rối trật tự công cộng tại xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa.

Bắt giữ 6 đối tượng cố ý gây thương tích và gây rối TTCC

Đối tượng Trương Xuân Linh (trái) cùng các đối tượng trong ổ nhóm.

Trước đó, đêm 18-2-2019 do mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, Trương Xuân Linh đã gọi trên 10 đối tượng là "đàn em" của mình mang theo súng tự chế đến nhà anh L.A.T, sinh năm 1989 ở xã Hoằng Giang để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nhà anh T, các đối tượng đã đứng ngoài dùng gạch, đá, gậy ném vào nhà anh T.

Khi anh T vừa bước ra cổng thì bị Nguyễn Ngọc Khánh, sinh năm 1994 ở phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa (là đàn em của Linh) dùng súng tự chế bắn 3 phát đạn nhưng chỉ trúng 1 phát vào chân phải. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã huy động lực lượng khẩn trương xuống hiện trường để điều tra, xác minh và lần lượt bắt giữ 6 đối tượng trong ổ nhóm của Trương Xuân Linh, thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến vụ án.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]