(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 2 giờ sáng 9-8, Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ ập vào 1 quán Karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, bắt quả tang 18 đối tượng (gồm 9 nam và 9 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại 2 phòng hát VIP 6 và VIP 7.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt 2 nhóm thanh niên tổ chức sử dụng ma túy tại quán Karaoke

Khoảng 2 giờ sáng 9-8, Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ ập vào 1 quán Karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, bắt quả tang 18 đối tượng (gồm 9 nam và 9 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại 2 phòng hát VIP 6 và VIP 7.

Bắt 2 nhóm thanh niên tổ chức sử dụng ma túy tại quán Karaoke

Lực lượng Công an tiến hành lấy lời khai các đối tượng.

Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy như: ống hút, 1 túi nilon đựng các tinh thể vụn màu trắng nghi là ketamine.

Tại cơ quan công an, sau khi tiến hành phân loại và lấy lời khai của các đối tượng, bước đầu lực lượng Công an đã xác định được những đối tượng đứng ra mua ma túy và tổ chức cho các đối tượng sử dụng tại phòng hát VIP 7 gồm: Phạm Công Hoài, sinh năm 1986, Phạm Công Trường, sinh năm 1985 (đều ở Quảng Hùng, TP. Sầm Sơn) và Phạm Thị Diện, sinh năm 2002, ở huyện Ngọc Lặc. Trong đó, Phạm Công Hoài và Phạm Thị Diện là người trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng, sau đó về Thanh Hóa thuê một phòng hát Karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, rủ bạn bè đến hát và sử dụng ma túy để mừng sinh nhật Phạm Thị Diện.

Bắt 2 nhóm thanh niên tổ chức sử dụng ma túy tại quán Karaoke

Các đối tượng tham gia sử dụng ma túy tại 1 quán Karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Còn tại phòng hát VIP 6, Phùng Tiến Minh, sinh năm 1996, ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương là người đã trực tiếp gọi và mang ma túy đến để sử dụng cùng với Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1997, ở xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương và một số bạn của Tuấn Anh đang hát trước đó tại phòng VIP 6.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Sơn Hà (Công an Thanh Hóa)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê vạn quang - 23:16 12/08/19

 Trả lời

Vụ này mức án phạt thế nào ạ

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]