(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sức lan tỏa đến cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống với những việc làm thiết thực, hiệu quả.

Agribank Bắc Thanh Hóa đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thời gian qua Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sức lan tỏa đến cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống với những việc làm thiết thực, hiệu quả.

Agribank Bắc Thanh Hóa đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí MinhCán bộ Agribank Hà Trung kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay tại xã Hà Ngọc.

Agribank Bắc Thanh Hóa hiện quản lý hoạt động của 1 hội sở, 7 chi nhánh loại II; 2 phòng giao dịch trực thuộc hội sở và 12 phòng giao dịch trực thuộc, gồm: Nga Sơn, Hà Trung, Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Hậu Lộc, Hoằng Hóa và Bỉm Sơn. Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Agribank Bắc Thanh Hóa đã chỉ đạo các chi bộ tổ chức hàng chục buổi học tập, quán triệt các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đảng viên, người lao động. Sau học tập, 100% đảng viên, người lao động đăng ký cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu hằng năm về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW gắn với thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Cấp ủy, các phòng nghiệp vụ lấy kết quả thực hiện bản cam kết là một trong những tiêu chuẩn đánh giá cán bộ, người lao động hằng năm, đồng thời là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá, phân loại đảng viên.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Bắc Thanh Hóa Nguyễn Thái Triệu cho biết: Là đơn vị kinh doanh tiền tệ, để hoạt động kinh doanh của đơn vị tiếp tục tăng trưởng, an toàn, hiệu quả, trên cơ sở các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, địa phương và thực hiện tốt việc học và làm theo Bác, Đảng ủy Agribank Bắc Thanh Hóa đã chỉ đạo tăng cường công tác huy động vốn, cho vay đối với các thành phần kinh tế trên cơ sở chấp hành nghiêm quy chế nghiệp vụ, bảo đảm chất lượng tín dụng, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở Agribank Bắc Thanh Hóa luôn gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua. Trong quá trình triển khai thực hiện, Đảng bộ Agribank BắcThanh Hóa đã cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của cấp trên phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các chi bộ, phòng nghiệp vụ để tổ chức thực hiện đạt hiệu quả.

Trưởng Phòng Dịch vụ marketing Agribank Bắc Thanh Hóa Lê Trí Dũng cho biết: “Thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên gắn với nhiệm vụ được giao, bản thân tôi luôn nghiên cứu học hỏi, nghiên cứu văn bản, chủ động tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu công việc; luôn gương mẫu và có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần, trách nhiệm trong công việc, chủ động xin ý kiến của cấp trên về lĩnh vực mình phụ trách; chỉ đạo phòng thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển sản phẩm dịch vụ, thu dịch vụ và tiếp cận các khách hàng sử dụng dịch vụ”.

Thực hiện lời dạy của Bác: “Cán bộ ngân hàng phải luôn luôn trau dồi đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư, thấu suốt hơn nữa đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, đi sâu học tập lý luận và nghiệp vụ, cải tiến lề lối làm việc, để phục vụ sản xuất và đời sống của Nhân dân được nhiều và tốt hơn”, Agribank Bắc Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những tấm gương điển hình. Chỉ đạo các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên xây dựng kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện, coi đây là một trong những tiêu chí để nhận xét, đánh giá cán bộ, đảng viên hằng năm. Phát hiện, biểu dương kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Vận động cán bộ, đảng viên, người lao động tích cực tham gia công tác từ thiện, an sinh xã hội, góp phần cùng toàn ngành thực hiện thành công mục tiêu, nhiệm vụ Agribank Bắc Thanh Hóa đã đề ra.

Bài và ảnh: Minh Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]