(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-8, CLB Đông Á Thanh Hóa phối hợp với Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức chương trình nấu cơm miễn phí dành tặng cho bà con tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

20.000 suất cơm dành tặng bà con tại các khu cách ly tập trung

Sáng 4-8, CLB Đông Á Thanh Hóa phối hợp với Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức chương trình nấu cơm miễn phí dành tặng cho bà con tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

20.000 suất cơm dành tặng bà con tại các khu cách ly tập trung

Dự kiến sẽ có hơn 20.000 suất cơm miễn phí dành tặng bà con trong các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh

Đây là chương trình do Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa đảm nhiệm, cùng phối hợp với CLB Đông Á Thanh Hóa tổ chức trong khoảng thời gian 20 ngày với tổng số trên 20.000 suất ăn miễn phí (mỗi suất tương đương 30 nghìn đồng) dành tặng cho bà con đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

20.000 suất cơm dành tặng bà con tại các khu cách ly tập trung

Chương trình có sự tham gia của đông đảo thành viên Hội CĐV bóng đá Thanh Hoá.

Ông Lê Thanh Hoàn, Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa cho biết, mỗi ngày chương trình sẽ tổ chức nấu từ 300 đến 500 suất ăn tại bếp ăn của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Thanh Hóa (tại sân vận động Quảng Xương) với sự tham gia của các thành viên của hội. Tất cả suất ăn đều được nấu bảm đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, được đóng gói cẩn thận và chuyển tới các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. Ngay trong ngày đầu tiên của chương trình (4-8), chúng tôi nấu 400 suất ăn miễn phí, chuyển tới khu cách ly tập trung của huyện Nông Cống.

Được biết, bên cạnh kinh phí hỗ trợ của Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa, CLB Đông Á Thanh Hoá, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm về kinh phí, lương thực, thực phẩm, cũng như sự chung tay góp công nấu các suất ăn hàng ngày cho bà con tại các khu cách ly. Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa miền Nam cũng kịp thời ủng hộ chương trình 10 triệu đồng dù hiện tại vẫn đang tích cực hỗ trợ các hội viên khó khăn tại các tỉnh, thành phía Nam.

20.000 suất cơm dành tặng bà con tại các khu cách ly tập trung

Các suất ăn miễn phí sẽ tiếp tục được nấu và chuyển tới các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Trong quá trình triển khai chương trình, ban tổ chức sẽ tiếp tục vận động sự ủng hộ về kinh phí, lương thực, thực phẩm từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp để có thêm nhiều suất ăn miễn phí, đến với nhiều khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]