(Baothanhhoa.vn) - Thời gian gần đây mọi người rỉ tai nhau nên chọn lựa Mercedes E200 Exclusive bởi ưu điểm mà dòng xe này mang lại. Tuy nhiên, điều đó có thực sự chính xác? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về dòng xe này qua bài viết sau đây.

Tại sao dòng xe Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng hiện nay

Thời gian gần đây mọi người rỉ tai nhau nên chọn lựa Mercedes E200 Exclusive bởi ưu điểm mà dòng xe này mang lại. Tuy nhiên, điều đó có thực sự chính xác? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về dòng xe này qua bài viết sau đây.

Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng trong những năm gần đây khi hội tụ một số ưu điểm nổi bật có thể liệt kê như:

Ngoại thất Mercedes E200 Exclusive sang trọng, lịch lãm

Mercedes E200 Exclusive nổi bật với logo ngôi sao 3 cánh nhỏ hướng lên trên nắp capo, cụm đèn trước Full-LED bắt mắt và vô cùng thanh lịch. Phần hông của xe có bộ la zăng đa trượt kích thước 18 inch, cửa gió, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Thiết kế đuôi xe giống như các phiên bản khác với cụm đèn hậu dạng tam giác cách điệu và hệ thống ống xả kép đối xứng quen thuộc.

Nhìn chung, ngoại thất của Mercedes E200 Exclusive 2023 mang lại vẻ chững chạc, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Tại sao dòng xe Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng hiện nay

Nội thất Mercedes E200 Exclusive đầy đủ tiện nghi

Nội thất của Mercedes E200 Exclusive thu hút người dùng với hai màn hình kích thước 12,3 inch trên taplo. Màn hình kỹ thuật số này hiển thị thông tin về tốc độ, vòng tua máy.

Một tính năng đáng chú ý khác là giao diện hiển thị có thể tùy biến theo 3 chế độ khác nhau: “Cổ điển, thể thao, hiện đại” để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Tại sao dòng xe Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng hiện nay

Tiện nghi hiện đại

E200 Exclusive 2023 cung cấp nhiều tính năng tiện nghi hơn so với phiên bản E180. Hệ thống làm mát được nâng cấp với dàn điều hòa tự động 3 vùng Thermotronic và hàng ghế sau.

Bên cạnh đó, các tính năng mới bao gồm sạc không dây, dàn âm thanh Burmester với 13 loa và công suất tối đa 590 watt. E200 Exclusive 2023 còn được trang bị các tính năng tiện ích khác như: Hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới, kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth và USB, chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic và touchpad điều khiển bằng cảm ứng trên bệ điều khiển trung tâm,...

Tại sao dòng xe Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng hiện nay

Động cơ ổn định

Phiên bản Mercedes E200 Exclusive được trang bị động cơ xăng I4 2.0L, công suất tối đa 197 mã lực tại 6100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại dải tốc độ 1650-4000 vòng/phút. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ thống dẫn động cầu sau cũng là những tính năng đi kèm theo chiếc xe này.

Tại sao dòng xe Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng hiện nay

Vận hành êm mượt

Mercedes E200 mang đến cho người dùng trải nghiệm vận hành mượt mà và êm ái. Với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.4 giây, tốc độ tối đa 240km/h, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm chuyển đổi Dynamic Select với 5 chế độ vận hành khác nhau: Comfort, Eco, Sport, Sport Plus và Individual. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm lái mới lạ và thú vị.

An toàn: Đa dạng, hiện đại

Danh sách an toàn của Mercedes E200 Exclusive vừa được bổ sung thêm 2 tính năng cảnh báo điểm mù và camera 360 độ. Bên cạnh đó là đa dạng các tính năng an toàn quen thuộc như:

- Chống bó cứng phanh;

- Chống trượt khi tăng tốc;

- Ổn định thân xe;

- Hỗ trợ ổn định thân xe Mercedes E200 khi gặp gió thổi ngang;

- Hệ thống phanh hỗ trợ dừng xe an toàn;

- Hỗ trợ phanh phòng sự va chạm;

- Hỗ trợ đỗ xe chủ động;

- Đèn phanh Adaptive báo hiệu nhấp nháy khi phanh gấp;

- Cảnh báo mất tập trung;

- Khởi hành ngang dốc;

- Lốp an toàn run-flat;

Tại sao dòng xe Mercedes E200 Exclusive được ưa chuộng hiện nay

Địa chỉ bán xe Mercedes E200 Exclusive uy tín, chất lượng

Nếu mọi người đang có nhu cầu chọn lựa Mercedes E200 Exclusive, tuy nhiên có quá nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường khiến bạn phân vân trong việc quyết định? Lúc này có thể tham khảo Giamercedes.com – Địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng xe Mercedes, nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đánh giá tích cực từ phía khách hàng trên toàn quốc.

Giamercedes.com là một trong những địa chỉ bán xe Mercedes E200 Exclusive uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi, Giamercedes.com hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và dịch vụ.

Với khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, nội thất sang trọng, tiện nghi cùng hệ thống an toàn độc đáo, Mercedes E200 Exclusive đã khẳng định được vị trí của mình và là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe hơi đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

Showroom 1: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 256 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.

Showroom 3: 333 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP HCM.

Showroom 4: 2008 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Bình Tân, TP. HCM

Showroom 5: 102 Đường Cách Mạng Tháng 8, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Hotline: 0908 685 985

Email: infor@giamercedes.com

Website: Giamercedes.com

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]