Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng camera hành trình không chỉ là một sự tiện ích mà còn là một phần quan trọng trong việc bảo vệ an toàn khi di chuyển trên đường. Vậy loại camera hành trình nào chất lượng, an toàn và tối ưu hóa trải nghiệm lái xe. Hãy cùng Minhthanhauto.vn khám phá top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa để chọn được sản phẩm phù hợp.

Top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng camera hành trình không chỉ là một sự tiện ích mà còn là một phần quan trọng trong việc bảo vệ an toàn khi di chuyển trên đường. Vậy loại camera hành trình nào chất lượng, an toàn và tối ưu hóa trải nghiệm lái xe. Hãy cùng Minhthanhauto.vn khám phá top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa để chọn được sản phẩm phù hợp.

Camera hành trình Ddpai mini pro

Top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh HóaHình ảnh thực tế camera hành trình DDpai mini pro tại Minhthanhauto.vn

Top đầu trong danh sách camera hành trình Thanh Hóa đó chính là Ddpai mini pro. Sản phẩm được ưa chuộng bởi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không gây cản trở tầm nhìn khi lái xe.Với độ phân giải 2K UHD, sở hữu cảm biến hình ảnh CMOS 1/2,9′′.

Camera hành trình Dpai Mini Pro sở hữu những tính năng hỗ trợ người dùng lái xe an toàn gồm : Ghi hình ban đêm và trong điều kiện thiếu sáng, tính năng ghi hình vòng lặp thông minh,Ghi hình khẩn cấp, tự khóa video khi xảy ra va chạm,...

Giá bán: 1.190.000 vnđ

Camera hành trình Ddpai mini 5

Camera hành trình DDPAI MINI 5 là chiếc camera hành trình đầu tiên được trang bị cảm biến hình ảnh SONY IMX415, độ phân giải lên tới 4K, tích hợp GPS, trí tuệ nhân tạo AI ( lập luận để giải quyết vấn đề, ngôn ngữ....)l. Góc quay rộng 140 độ, hoàn toàn thấy rõ xung quanh kể cả các vật bên đường một cách rõ ràng. Trả cho bạn hình ảnh video mượt mà.

Giá bán:

- Ddpai Z50 3.190.000 vnđ

- Đế 4G : 4.900.000 vnđ

Camera hành trình Ddpai Z40

Top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa DDPAI Z40 - Camera hành trình được ưa chuộng nhất hiện nay

Camera hành trình DDPai Z40 là một trong những camera hành trình hàng đầu từ Ddpai. Kết hợp giữa camera trước và sau cùng màn hình 2,4 inch, độ phân giải 1944P, trang bị cảm biến Sony IMX335 giúp mang đến những hình ảnh, video sắc nét ở khoảng cách xa cũng như trong điều kiện ánh sáng yếu..

Đặc biệt công nghệ thực tế ảo SR do DDPai phát minh kết hợp cùng GPS giúp người lái hào hứng hơn khi biến hành trình lái xe thành một trò chơi với giao diện hiện đại ngoài ra còn cả công nghệ hình ảnh Realcube độc quyền, công nghệ lưu trữ hình ảnh D2Save, ..

Giá bán:

- Z40: 1.990.000 vnđ

- Z40 Dual: 2.590.000 vnđ

Camera hành trình Ddpai Z50

Top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa Bảng giá Camera hành trình DDpai tại minhthanhauto.vn cập nhật mới nhất 2024

DDPAI Z50 đang làm mưa làm gió trên thị trường với công nghệ tiên tiến và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.Với độ phân giải 4K sắc nét, cảm biến Sony IMX415,nhà sản xuất đã phát triển công nghệ NightVIS để nâng cao chất lượng hình ảnh.

Camera hành trình kết hợp bộ kit đỗ xe IPS (bán riêng) thông minh giúp giám sát xe của bạn cả ngày lẫn đêm.Camera hành trình DDPAI Z50 sử dụng siêu tụ điện thay vì pin Lithium để cung cấp năng lượng.Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào trong hành trình của mình, đồng thời cũng tạo ra những bằng chứng vững chắc trong trường hợp cần thiết.

Giá bán:

- Z50: 3.190.000 vnđ

- Z5 Dual: 3.790.000 vnđ

Camera hành trình Ddpai N3

Với độ phân giải cao, camera hành trình ddpai N3 ghi lại mọi chi tiết trên đường một cách sắc nét. Góc quay rộng của nó cung cấp tầm nhìn bao quát, giúp thu lại mọi diễn biến quan trọng xung quanh xe.

Giá bán:

- DDpai N3: 1.890.000 vnđ

- DDpai N3 Pro: 2.290.000 vnđ

Camera hành trình Utour C2 max

Top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa Trọn bộ camera hành trình Utour - Cảnh báo va chạm nhờ AI

Utour C2 Max là một mảnh ghép đa tính năng đáng chú ý trong lĩnh vực camera hành trình ô tô sử dụng công nghệ Ai tại Thanh Hóa. Tích hợp 8 tính năng ADAS là một bước tiến đáng kể cảnh báo tiền va chạm nhận dạng đầy đủ và chính xác tất cả các phương tiện, người đi bộ, vạch kẻ đường,..

Chất lượng hình ảnh gốc 4K, camera chính chuyên nghiệp 8MP, 1/2.8 inch, mọi khung hình đều có độ nét cao.Góc siêu rộng 150°, dễ dàng bao quát 4-6 làn đường.

Giá: 6.900.000 vnđ

Camera hành trình Utour C2L

Top 9 camera hành trình bán chạy nhất tại Thanh Hóa Minhthanhauto.vn đại lý chính hãng phân phối camera hành trình Utour tại Thanh Hóa

Utour C2L là camera hành trình tiên tiến hỗ trợ lái xe giữ được khoảng cách an toàn, tránh va chạm, ghi lại được mọi hành trình di chuyển. Thiết bị sử dụng trí tuệ nhân tạo AI với khả năng cảnh báo va chạm, tiền va chạm, giám sát hành trình qua GPS, giám sát bãi đậu xe 24/24... Utour C2L là trợ thủ đắc lực giúp anh em lái xe không cần phải lo lắng về những tiềm ẩn bất ngờ.

Giá: 3.600.000 vnđ

Camera hành trình Vietmap Kc01

Camera hành trình Vietmap Kc01 thực sự là một sự kết hợp thông minh giữa hiệu suất ghi hình cao và thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Với độ phân giải SUPER HD 2K cho camera trước và Full HD 1080p cho camera sau, nó ghi lại toàn bộ hành trình của bạn với độ chi tiết cao, từ phía trước đến phía sau xe.

Điểm đáng chú ý về chuẩn hình ảnh H.265 và công nghệ truyền dữ liệu không dây băng tần 5.0 Ghz thể hiện sự tiên tiến trong việc truyền dữ liệu nhanh chóng và ổn định.

Giá : 4.190.000 vnđ

Camera hành trình Vietmap M1

SpeedMap M1 được trang bị chuẩn ghi hình công nghệ H265, ghi hình cùng lúc trước và sau xe với độ phân giải camera trước Super HD 2K kết hợp với camera sau Full HD 1080P.

Giá : 5.990.000 vnđ

Kết luận

Như vậy, Minh Thành Auto đã giới thiệu đến bạn top 9 camera hành trình được đánh giá tốt nhất hiện nay tại Thanh Hóa. Cùng với đó là việc nêu bật các ưu điểm và lợi thế của từng sản phẩm giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn. Nhưng nếu bạn vẫn đang thắc mắc hay còn băn khoăn bất cứ vấn đề gì về camera hành trình thì đừng ngần ngại liên hệ với Minh Thành Auto để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ : Minh Thành Auto

Địa chỉ: Lô 26 Khu 1 Khu đô thị Bình Minh (sau lưng khách sạn Lam Kinh)

Hotline: 0904.445.999

Website: www.minhthanhauto.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]