(Baothanhhoa.vn) - Những thông tin chính: Thắng CAHN đầy kịch tính, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League; Tân HLV tuyển Việt Nam sang Đức nghiên cứu trước ngày ký hợp đồng với VFF; HLV Ten Hag khẳng định tương lai tại M.U; Man City nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh...

Tin thể thao 5/5: Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League; Man City nắm trong tay quyền tự quyết

Những thông tin chính: Thắng CAHN đầy kịch tính, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League; Tân HLV tuyển Việt Nam sang Đức nghiên cứu trước ngày ký hợp đồng với VFF; HLV Ten Hag khẳng định tương lai tại M.U; Man City nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh...

Tin thể thao 5/5: Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-League; Man City nắm trong tay quyền tự quyết

Thắng CAHN đầy kịch tính, Nam Định tiến gần ngôi vô địch V-Leagu

Trận đấu giữa Công An Hà Nội và Nam Định được xem như trận chung kết của V.League 2023/2024 khi cả hai đội đều là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Dù bị dẫn trước sớm, Nam Định đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-2 trên sân của Công An Hà Nội. Với kết quả này, Nam Định củng cố ngôi đầu bảng và bỏ xa CAHN đến 7 điểm.

Trong khi đó, Khánh Hòa tiếp tục gặp khó khăn khi vẫn đứng cuối bảng với khoảng cách điểm số đáng kể. Đáng chú ý, SLNA giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng nhờ kết quả hòa trước CLB Hà Nội. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa tiếp tục trải qua chuỗi trận không thắng khi hoà 0-0 trước Bình Định.

Tân HLV tuyển Việt Nam sang Đức nghiên cứu trước ngày ký hợp đồng với VFF

Trước khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik đã rời xa vai trò huấn luyện viên trong một năm nhưng vẫn tiếp tục theo dõi sự phát triển của bóng đá thế giới. Gần đây, ông đã sang Đức để gặp các cầu thủ người Hàn đang thi đấu ở Bundesliga và nghiên cứu xu hướng bóng đá.

Ông Kim chia sẻ với phóng viên KBS: “Bây giờ tôi đã nghỉ ngơi đủ rồi. Tôi sẽ ở lại Đức trong khoảng thời gian 1 tháng để nghiên cứu xu hướng của bóng đá thế giới. Tôi sẽ gặp Lee Jae-sung (Mainz) và Kim Min-jae (Bayern Munich), hai người từng thi đấu ở Jeonbuk Hyundai Motors trong quá khứ. Tôi sẽ xem và nghiên cứu các trận đấu của họ”.

Trước khi ứng tuyển vị trí HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, ông cũng được đồn đoán sẽ sang Trung Quốc làm việc, nhưng cuối cùng đội bóng của Trung Quốc chọn HLV Tsutomu Takahata (Nhật Bản) và hiện tại là Ricardo Rodríguez (Tây Ban Nha).

HLV Ten Hag khẳng định tương lai tại M.U

HLV người Hà Lan, Erik ten Hag, xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United trong mùa giải tới và không có kế hoạch ra đi. Mặc dù có tin đồn về việc bị sa thải do thành tích không tốt của M.U ở mùa giải này, Ten Hag tỏ ra tự tin với tương lai tại Old Trafford sau khi ký hợp đồng dài hạn.

“Tôi sẽ là HLV của Man Utd ở mùa giải tới”, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố.

Tuy nhiên, ông không loại trừ khả năng trở lại Ajax Amsterdam trong tương lai, nhận định rằng Ajax là một đội bóng thú vị và ông đã có thời gian tuyệt vời tại đó. Hiện tại, Ten Hag và M.U đang tập trung cho trận đấu với Crystal Palace tại vòng 36 Premier League, với hy vọng cạnh tranh suất dự Europa League.

Man City nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Ở trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City đã đánh bại Wolves với tỷ số 5-1, trong đó Erling Haaland đã tỏa sáng với 4 bàn thắng. Dù Wolves chơi phòng ngự phản công, họ vẫn không thể cản được sức mạnh của Man City.

Haaland ghi 3 bàn trong hiệp một và 1 bàn ở hiệp hai, trong đó có 2 bàn từ chấm phạt đền và một bàn đẹp mắt từ cú đánh đầu. Phil Foden cũng góp công vào chiến thắng với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho Haaland.

Dù Wolves đã có một bàn rút ngắn tỷ số, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản Man City. Với chiến thắng này, Man City tiếp tục bám sát ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ kém Arsenal 1 điểm, trong khi còn 1 trận chưa đấu.

Ở vòng 37, Arsenal sẽ phải làm khách trước Man Utd. Nếu Mikel Arteta cùng học trò không thể có 3 điểm, cuộc đua Premier League 2023/24 nhiều khả năng sẽ hạ màn.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]