Đội tuyển Đức đã có màn ngược dòng vô cùng kịch tính 2-1 trước đội tuyển Thụy Điển, để mở toang cơ hội giành vé vào vòng 1/8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người Đức nói gì sau khi "chết đi sống lại" trước tuyển Thụy Điển?

Đội tuyển Đức đã có màn ngược dòng vô cùng kịch tính 2-1 trước đội tuyển Thụy Điển, để mở toang cơ hội giành vé vào vòng 1/8.

Toni Krooos đã sắm vai người hùng với siêu phẩm ở phút 90+5 để mang chiến thắng về cho nhà đương kim vô địch, nhất là trong tình cảnh họ phải thi đấu với 10 người sau khi Boateng bị truất quyền thi đấu. "Đó là một chiến thắng có chút may mắn khi chỉ còn 10 người trên sân, nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với chiến thắng vì chúng tôi luôn có niềm tin," huấn luyện viên Joachim Loew phát biểu sau trận đấu. Loew cũng đã dành lời ca ngợi đối với Toni Kroos, người hùng của tuyển Đức. "Tôi rất vui vì Toni Kroos. Tôi rất hài lòng với cách Kroos phản ứng lại sai lầm đã mắc phải. Cậu ấy luôn là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi."

Siêu phẩm của Kroos đã giúp người Đức như "sống đi chết lại."

Ở trận này, Loew đã không sử dụng đến Mesut Oezil, và cho biết "Đội hình của chúng tôi luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ. Chúng tôi vẫn cần sự sáng tạo của cậu ấy [Ozil] trong giải đấu trong những trận đấu tiếp theo của giải đấu." Sebastian Rudy đã bị chấn thương mũi và đã sớm phải rời sân. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức cho rằng tiền vệ này có thể sẽ vẫn ra sân vào thứ Tư tới. Cùng với Loew, Chủ tịch DFB Reinhard Grindel cho rằng: "Đội bóng đã thi đấu tốt hơn so với trận gặp Mexcio và đã giành chiến thắng ở phút cuối cùng, nhưng chúng ta cần phải tập trung cho trận đấu với Hàn Quốc ngay từ bây giờ." Trong khi đó, người hùng Toni Kroos hân hoan cho biết: "Chúng tôi đã chiến đấu và xứng đáng với chiến thắng. Tôi có cảm giác rằng một số người sẽ hạnh phúc nếu chúng tôi bị loại trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng tôi không có nhiều thời gian nghĩ về điều đó. Chúng tôi cần phải đánh bại Hàn Quốc."

Người hùng Toni Kroos.

"Chúng tôi đã phải chơi thiếu người trong hơn 15 phút cuối, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Bàn thắng của Toni đã nói lên điều đó," Marco Reus, cầu thủ đã gỡ hòa 1-1 cho Đức, chia sẻ. "Rất nhiều trận đấu tại World Cup được quyết định ở những phút cuối. Hôm nay chúng tôi đã may mắn. Bàn thắng của tôi là may mắn, nhưng pha làm bàn của Kroos thực sự đẳng cấp," tiền vệ số 11 của Đức nói thêm. Thomas Müller, người đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua Mexico, chia sẻ: "Thụy Điển đã thi đấu tốt trong một thời gian dài, nhưng chúng tôi biết họ sẽ mệt mỏi. Chiến thắng này có thể là một bước ngoặt trong giải đấu này." Với chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển, đội tuyển Đức đã có được 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 bảng F, và rộng cửa giành vé đi tiếp khi đối thủ cuối cùng là Hàn Quốc.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]