(Baothanhhoa.vn) - Thất bại 1-3 trước Bali United ở loạt trận thứ 3 đã đẩy FLC Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng G, vì vậy, thầy trò Marian Mihail chỉ còn một cửa thắng trong trận tái đấu với Bali United trên sân Mỹ Đình ở loạt trận thứ 4 vào 18h chiều 13-3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

AFC Cup 2018: FLC Thanh Hóa sẽ đòi lại món nợ trước Bali United?

Thất bại 1-3 trước Bali United ở loạt trận thứ 3 đã đẩy FLC Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng G, vì vậy, thầy trò Marian Mihail chỉ còn một cửa thắng trong trận tái đấu với Bali United trên sân Mỹ Đình ở loạt trận thứ 4 vào 18h chiều 13-3.

Thầy trò Marian Mihail cần phải nỗ lực rất lớn nếu muốn đánh bại Bali United.

Hai trận thua ngược liên tiếp đã cho thấy khá nhiều điểm yếu trong lối chơi của FLC Thanh Hóa. Những miếng ghép mà nhà cầm quân Marian Mihail áp dụng cho các học trò hầu như chỉ phát huy hiệu quả trong hiệp đấu đầu tiên. Màn trình diễn trong hiệp 2 ở hai trận thua liên tiếp trước Yangon United và Bali United đã cho thấy một FLC Thanh Hóa còn khá mong manh, thiếu chắc chắn. Dứt điểm kém là một trong những nguyên nhân chính khiến đội bóng xứ Thanh phải nhận hai trận thua ở vòng bảng AFC Cup.

Ngoại trừ Omar, một loạt chân sút như Edward Ofere, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Đình Tùng đều chơi không đúng với khả năng của mình. Đây cũng chính là lời nhận xét, rút kinh nghiệm của HLV Marian Mihail dành cho các học trò ngay sau thất bại trên đất Indonesia. “Tất cả các vị trí từ thủ môn cho tới tiền đạo đều chơi rất kém ở trận thua Bali United. Ngoài ra, nhiều vị trí chủ chốt, trọng yếu đều mắc sai lầm ở trận này. Đó là nguyên nhân khiến chúng tôi thất bại liên tiếp vừa qua. FLC Thanh Hóa có nhiều cầu thủ chất lượng song các cầu thủ dường như vẫn chưa sẵn sàng chiến đấu hết mình cho từng trận đấu. Tái đấu Bali United, chúng tôi phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Trận đấu này sẽ là cuộc sát hạch cuối cùng với các cầu thủ và với chính bản thân tôi. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ thể hiện, chứng tỏ khả năng của mình trước khi ban huấn luyện chốt đội hình chính thức cho V.League 2018”. HLV Marian Mihail cho biết.

Ở bảng G – AFC Cup 2018, Yangon United hiện đang dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Đội bóng của của Myanmar đang tràn trề cơ hội giành vé sớm vào vòng đấu loại. Xếp thứ 2 là Bali United của Indonesia với 4 điểm. FLC Thanh Hóa xếp thứ 3 với 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Bali United ở lượt trận thứ 4, FLC Thanh Hóa sẽ lấy lại ngôi nhì bảng, đồng thời tạo ra lợi thế trong cuộc chạy đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Muốn vậy, các cầu thủ FLC Thanh Hóa phải trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác khi được trở về sân nhà Mỹ Đình. Không chỉ phải duy trì một hàng thủ chắc chắn, chơi tập trung đến phút cuối cùng, các học trò của Marian Mihail còn phải tận dụng tối đa các cơ hội ghi bàn có được, tránh lặp lại tình trạng ‘công cùn, thủ dở” và mắc nhiều sai sót như hai trận thua liên tiếp vừa qua. Trận tiếp Bali United cũng là cuộc tập dượt cuối cùng đối với FLC Thanh Hóa trước khi tiếp TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu thứ 2 Nuti Café V.League 2018 trên sân nhà ít ngày sau đó.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Bali United diễn ra vào 18h ngày 13-3 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình và được tường thuật trực tiếp trên kênh FOX Sports 1.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]