“Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024 tại Điện lực Hoằng Hóa
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong tháng 12/2024, Điện lực Hoằng Hóa đã triển khai nhiều việc làm cụ thể để tri ân khách hàng
Thăm và tặng quà tri ân các khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện lớn trên địa bàn.
Theo đó, đơn vị đã tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đến thăm và tặng quà tri ân các khách hàng có sản lượng lớn, điện năng tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm như Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam, Công ty TNHH Vật tư ngành giày Winner Việt Nam, Công ty TNHH Một thành viên TCE JEANS,... các khách hàng đã tích cực tham gia phối hợp trong công tác điều chỉnh phụ tải phi thương mại hàng năm và quan tâm phối hợp, hợp tác trong chương trình dịch chuyển phụ tải sử dụng trong các tháng cao điểm nắng nóng trong năm 2024.
Điện lực Hoằng Hóa phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm hỏi, tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Cũng trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực đã phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm hỏi, tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Việt tại xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa do đơn vị nhận phụng dưỡng trọn đời. Triển khai các chương trình an sinh xã hội, tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các thôn của xã Hoằng Châu, Quan Nội 3, phường Long Anh (TP Thanh Hóa) thuộc khu vực mới tiếp nhận lưới điện và dự án thay công tơ điện tử xóa dịch vụ điện nông thôn. Phối hợp với Ban giám hiệu, Công đoàn trường THPT Lương Đắc Bằng (Hoằng Hóa) tặng quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.
Tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.
Tri ân khách hàng không chỉ bao gồm việc gửi thư cảm ơn, tặng quà tặng hay miễn phí dịch vụ điện, mà còn bao gồm việc lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời các vấn đề đang được khách hàng quan tâm, thắc mắc để từng bước cải thiện nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Thông qua các hoạt động tháng tri ân, Điện lực Hoằng Hóa đã tạo được nhiều dấu ấn lan tỏa rộng rãi trong xã hội và khách hàng để qua đó cùng với ngành điện đồng hành sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, góp phần giúp hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định cấp điện phục vụ tốt nhất cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh và đời sống Nhân dân.
Thanh Hòa (PC Thanh Hóa)
{name} - {time}
-
2025-01-05 09:25:00
Kinh tế nông, lâm nghiệp mở hướng phát triển bền vững
-
2025-01-05 07:20:00
“Nước rút” nối thông tuyến cao tốc bắc-nam
-
2024-12-31 07:08:00
Kinh tế thế giới năm 2025 được dự báo tiếp tục có nhiều thách thức
Bản tin Tài chính 31/12: Giá vàng giảm trong ngày cuối cùng của năm
Cơ chế “trói buộc” nông nghiệp - “Xé rào” để đột phá (Bài cuối): Cần “xé rào”
Thăm, kết nối sản xuất, kinh doanh tại Công ty CP Thương mại Sao Khuê
Sun Urban City Hà Nam tiếp tục lọt Top 10 Dự án nổi bật và hấp dẫn nhất thị trường bất động sản Việt Nam 2024
Năm 2025, toàn quốc dự kiến sẽ khởi công 19 dự án và hoàn thành 50 dự án hạ tầng giao thông
Quản lý, bảo vệ và phát triển rừng ở Quan Hóa
Phấn đấu thực hiện hiệu quả chỉ tiêu kế hoạch tài chính, ngân hàng năm 2025
Đại hội đại biểu Hiệp hội gỗ và lâm sản tỉnh Thanh Hóa lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029
Điện lực TP Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2024