(Baothanhhoa.vn) - Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự công cộng (TTCC) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 đến hết 3/9), Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã có điện yêu cầu các đơn vị Công an trong tỉnh chủ động triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, TTATGT, TTCC, phòng chống cháy nổ trên địa bàn.

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự công cộng (TTCC) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 đến hết 3/9), Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã có điện yêu cầu các đơn vị Công an trong tỉnh chủ động triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, TTATGT, TTCC, phòng chống cháy nổ trên địa bàn.

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Theo đó, các đơn vị cần chủ động rà soát, nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các huyện, thị xã, thành phố huy động đủ lực lượng, phương tiện làm tốt công tác tuyên truyền. Đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT, TTCC với tinh thần thượng tôn pháp luật; xử lý quyết liệt, kiên trì, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Lực lượng Công an tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người dân.

Trong đó, tăng cường công tác nghiệp vụ, triển khai đồng bộ các biện pháp, quyết liệt tấn công, trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội; thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn về phòng, chống cháy, nổ. Tập trung xử lý các vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông như vi phạm quy định nồng độ cồn, ma tuý, vi phạm tốc độ; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép.

Cùng với đó, lực lượng công an trong tỉnh tuyên truyền, kiểm tra, nhắc nhở các chủ đò, bến khách ngang sông chấp hành nghiêm quy định về đảm bảo an toàn khi vận chuyển hành khách trên sông. Xử lý nghiêm các phương tiện đường thủy chở quá tải, quá số người quy định, không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật...

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]