(Baothanhhoa.vn) - Sáng 2/10, Sư đoàn 390, Quân đoàn 12 tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 590-CT/ĐUQSTW, ngày 4/10/2010 của Thường vụ Đảng uỷ Quân sự Trung ương "Về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong quân đội". Dự và chỉ đạo hội nghị có Thiếu tướng Phạm Hùng Quyết, Phó Tư lệnh Quân đoàn 12.

Sư đoàn 390 tổng kết 15 năm thực hiện xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong quân đội

Sáng 2/10, Sư đoàn 390, Quân đoàn 12 tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 590-CT/ĐUQSTW, ngày 4/10/2010 của Thường vụ Đảng uỷ Quân sự Trung ương “Về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong quân đội”. Dự và chỉ đạo hội nghị có Thiếu tướng Phạm Hùng Quyết, Phó Tư lệnh Quân đoàn 12.

Sư đoàn 390 tổng kết 15 năm thực hiện xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong quân đội

Quang cảnh hội nghị.

Từ năm 2010 đến nay, Đảng uỷ, Chỉ huy Sư đoàn 390 đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy tốt dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của cấp uỷ các cấp. Gắn việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động ‘‘Phát huy truyền thống, cống hiến tà năng, xứng danh Bộ đội cụ Hồ”. Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành của người chỉ huy theo chức trách, nhiệm vụ, thực hiện tốt quyền dân chủ đối với mọi quân nhân trong đơn vị.

Trong 15 năm qua, Sư đoàn đã tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ 865 buổi, lập 17 hòm thư góp ý, thực hiện tốt chế độ chính sách cho 56 quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, 35 quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức bồi dưỡng và kết nạp 534 đảng viên mới. Phát huy tốt vai trò chức năng của Hội đồng Quân nhân và các tổ chức quần chúng trong quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, quy chế của các cấp đến mọi quân nhân trong đơn vị. Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm, động cơ phấn đấu thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua quyết thắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thiếu tướng Phạm Hùng Quyết biểu dương các thành tích của Sư đoàn 390 trong thực hiện quy chế dân chủ cơ sở. Đồng thời yêu cầu đơn vị cần khắc phục những điểm còn tồn tại trong thời gian qua; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, thực hiện nghiêm quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cấp uỷ các cấp và mọi cán bộ, chiến sỹ.

Nhân dịp này, Sư đoàn 390 đã khen thưởng 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 590-CT/ĐUQSTW.

Trương Tám – Phạm Trưởng (CTV)


Trương Tám – Phạm Trưởng (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]